banner 1

Nissan mang hàng loạt mẫu xe phiên bản mới đến VIMS 2016

1.316

Gắn với thông điệp “Chuyển động thông minh” là 3 mẫu xe mới nhất được Nissan giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Nam gồm: Nissan X-Trail hoàn toàn mới, Nissan Teana 2016 và Nissan Sunny nâng cấp mới.

Ông Khoo Cheng Pah, TGĐ Nissan Việt Nam cho biết: “VIMS 2016 là một sự kiện quan trọng, tạo cơ hội cho Nissan giới thiệu những định hướng sản phẩm, hình ảnh thương hiệu  với mục tiêu chính là tạo ra sự nhận biết và sự quan tâm đối với thương hiệu Nissan cùng các sản phẩm của hãng.”

vims-nissan-8

Tại triển lãm năm nay, Nissan mang đến thông điệp “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” – định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe hàng ngày trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn.

Ba yếu tố giúp truyền cảm hứng cho người lái và tạo nên thông điệp “Chuyển động thông minh”: (1) Lái xe thông minh (2) Năng lượng thông minh  và (3) Kết nối thông minh.

Thông điệp này còn thể hiện rõ nét qua những tính năng công nghệ hàng đầu, được trang bị trên chiếc crossover Nissan X-Trail hoàn toàn mới.

vims-nissan-17

Nissan X-Trail sử dụng công nghệ tiên phong “hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động” bao gồm ba hệ thống: hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) (hai tính năng lần đầu được trang bị trên thế giới) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) (tính năng lần đầu được trang bị trên xe Nissan).

vims-nissan-27
Nội thất Nissan X-Trail

Trong khi đó, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i, thừa hưởng di sản danh tiếng của Nissan trong dòng xe dẫn động 2 cầu. Hệ thống camera quan sát xung quanh cho phép lùi đỗ xe một cách dễ dàng.

vims-nissan-24

Đặc biệt, cửa sau xe có cảm biến đóng/mở tự động giúp người sử dụng vận chuyển đồ đạc thuận tiện.

Nissan Teana 2016

Những chi tiết ngoại thất được thiết kế lại độc đáo giúp vóc dáng mẫu xe Teana phiên bản 2016 trông nổi bật và cá tính hơn: từ cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cho đến đèn hậu, cản trước/sau mạ crom cao cấp, cùng la-zăng hợp kim thể thao, Nissan Teana mới mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng hơn.

vims-nissan-9

Phần nội thất của Nissan Teana được trang bị bởi những chất liệu cao cấp hàng đầu như ghế bọc da tông màu kem đẳng cấp , những chi tiết nội thất ốp vân gỗ mang đến sự sang trọng và cá tính.

Mẫu Teana phiên bản 2016 được Nissan nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Nissan Sunny phiên bản mới

vims-nissan-7

Xuất hiện tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny hiện là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Tại Việt Nam, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc.

*Thêm hình ảnh Nissan X-Trail tại triển lãm:

vims-nissan-16 vims-nissan-34

vims-nissan-20 vims-nissan-32

vims-nissan-26 vims-nissan-28 vims-nissan-29 vims-nissan-30 vims-nissan-31

vims-nissan-25

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.