“Đến Paris” cùng Renault ngay tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam

931

Đến với gian hàng Renault tại VIMS 2016 lần này, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống như một người Paris thực thụ.

Chất phong lưu pha chút lãng mạn của người Paris, cái phong cách mà người ta vẫn thường gọi là “phong cách Pháp”, được tái hiện đầy đủ tại gian hàng của Renault.

Dịp này, Renault sẽ chính thức ra mắt mẫu xe Talisman hoàn toàn mới – đối thủ của Toyota Camry tại thị trường Việt – với giá bán được công bố là 1,499 tỷ đồng (đã có VAT).

Renault Việt Nam cho biết, đến thời điểm này, trước khi được công bố chính thức đến công chúng thì Renault Talisman đã chạm mốc 30 đơn đặt hàng trên cả nước.

renault-talisman-2016
Nội thất Renault Talisman

Renault Talisman cũng là mẫu xe được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất năm tại International Automobile Festival 2015.

Xe có thiết kế thân xe thuôn dài, sàn xe thấp, các cụm đèn mở rộng về hai bên và phía sau, hệ thống đèn LED ban ngày hấp dẫn mọi ánh nhìn. Thiết kế thống nhất với dấu ấn thương hiệu, Talisman mang lại vẻ đẹp của sự cá tính và quyền lực.

Talisman được trang bị động cơ Renault sport TCe 150 tự động ly hợp kép 7 cấp,  màn hình thế hệ mới độc quyền R-Link 2® 8.7”, màn hình Head – up HUD, hệ thống âm thanh Bose® Surround, ánh sáng thuần khiết LED Pure Vision®.

renault-koleos-2017-800-01
Renault Koleos 2017

Đặc biêt, hệ thống Multi-Sense trên Talisman cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái tùy chỉnh có sẵn bao gồm: Comfort, Sport, Eco, Neutral, và 1 chế độ lái cá nhân hóa Perso theo yêu cầu của người dùng.

Chỉ bằng những thao tác đơn giản, hành khách sẽ được tự do trải nghiệm sự khác biệt mỗi ngày. Hệ thống còn có tác dụng hỗ trợ điều khiển giảm xóc, phanh, động cơ và truyền động EDC, cũng như điều khiển các thiết bị âm thanh và không gian ánh sáng.

Hệ thống Multi -sense hiển thị rõ ràng các chế độ tùy chỉnh thông qua màn hình cảm ứng thế hệ mới R-link 2 đi kèm với nút xoay điều khiển đa chức năng được đặt ở ngay vị trí trung tâm

renault-megane_estate
Renault Megane Estate

Ngoài Talisman, Renault còn mang đến triển lãm VIMS 2016 4 mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam gồm: Koleos, Megane, Duster và Sandero.

Cùng đến tham quan gian hàng của Renault tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016, diễn ra từ ngày 26-30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, quận 7, Tp.HCM

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.