Tokyo Motor Show 2017 thu hút hơn 771 ngàn khách tham quan

829

Xem thêm: Nissan ra mắt mẫu concept IMx tự lái không khí thải

Honda “tung hoành” trên sân nhà Tokyo Motor Show 2017

Với chủ đề “Beyond the Motor – Hơn cả một trải nghiệm xe hơi”, chương trình đã thu hút sự có mặt của 153 công ty và tổ chức xe hơi, bao gồm 15 thương hiệu của 14 nhà sản xuất ô tô Nhật Bản và 19 thương hiệu đến từ 13 nhà sản xuất trên thế giới, với tổng số 380 xe được trưng bày, trong đó có một số thương hiệu nội địa và quốc tế lần đầu tiên ra mắt công chúng.

tokyo-mts (5)

Bên cạnh đó, những nhà triển lãm kỹ thuật, thiết bị xe cũng chào sân Tokyo Motor Show bằng những sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới nhất. Triển lãm đặc biệt Tokyo Connected Lab 2017, đã kết nối chuỗi ba chương trình riêng biệt, mang tính tương tác cao cùng sự xuất hiện của những sản phẩm công nghệ tiên tiến vượt lên phạm vi của toàn ngành công nghiệp ô tô.

Các hoạt động khác như chương trình lái thử xe được tổ chức tại khu vực Tokyo Waterfront City cũng nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của quan khách.

Số người tham dự lên tới 771.200, theo thống kê, nữ giới chiếm 24% trên tổng số người tham gia, đặc biệt có sự gia tăng đáng kể đối với người tham dự trong độ tuổi 15-39.

tokyo-mts (4)

Tại triển lãm, các chương trình trải nghiệm xe ngay gần khu vực Tokyo Waterfront City dành cho mọi đối tượng, bao gồm các lái xe chở khách, xe thương mại và xe máy cũng như phương tiện di chuyển cá nhân và phương tiện ứng dụng các công nghệ thế hệ mới. Sự kiện bên lề độc đáo này đã nhận được sự hưởng ứng của tổng cộng 5.000 người tham gia.

tokyo-mts (3)

Hướng tới Tokyo Motor Show 2019

Triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46 sẽ được tổ chức vào mùa thu năm 2019 tại không gian của Tokyo Big Sight, nhưng cũng sẽ được mở rộng tới các địa điểm khác, ví dụ như khu vực Tokyo Waterfront City kế cạnh, trước thềm 2020, năm Nhật Bản đăng cai Olympic & Paralympic Games.

Đồng thời, một sự kiện đặc biệt khác đang được ban tổ chức ấp ủ cho mùa thu 2018 sắp tới nhằm hâm nóng giới mộ điệu ô tô – xe hơi và công chúng nói chung, hứa hẹn sẽ thu hút được sự kì vọng lớn từ phía cộng đồng dành cho cả hai chương trình trọng điểm này.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.