Porsche Cayenne thế hệ mới có giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

892

Xem thêm: Hơn 1.000 xe Porsche đã lăn bánh tại Việt Nam trong 10 năm qua

Cayenne là dòng xe SUV chuẩn mực của Porsche được tái phát triển hoàn toàn mới. Thế hệ thứ 3 này được gia tăng hiệu suất đáng kể và thậm chí đậm chất thể thao Porsche hơn mẫu xe tiền nhiệm với cấu trúc trọng lượng nhẹ thông minh, hệ truyền động mạnh mẽ, khả năng vận hành cực kỳ năng động và các hệ thống thông minh hỗ trợ người lái.

cayenne (1)
Trên dòng xe Cayenne hoàn toàn mới, Porsche ra mắt công nghệ phanh tiên tiến mới: Phanh phủ bề mặt của Porsche (PSCB).

Dòng xe Cayenne mới cung cấp khả năng kiểm soát xuất sắc trên mọi địa hình, tiện nghi cao cấp hơn và phù hợp hơn cho việc lái xe hàng ngày. Khái niệm trên đã chứng minh cho sự thành công của dòng xe này: từ lần đầu ra mắt năm 2002, Porsche đã giao hơn 770.000 chiếc xe Cayenne đến tay khách hàng trên toàn thế giới.

cayenne (2)
Không gian trên dòng xe Cayenne mới rộng rãi hơn cho năm người và hành lý. Hàng ghế sau có thể di chuyển nhằm tăng thể tích khoang hành lý đến 100 lít.

Thế hệ mới của Porsche Cayenne được giới thiệu với 3 phiên bản. Phiên bản cao cấp nhất – Cayenne Turbo – với động cơ 8 xy-lanh tăng áp kép 404 kW (550 mã lực) và tính năng lái năng động của xe thể thao, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

Phiên bản Cayenne S được trang bị động cơ V6 2.9 lít tăng áp kép, 324 kW (440 mã lực), khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 5,2 giây (4,9 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao) và tốc độ tối đa đạt 265 km/h.

Phiên bản tiêu chuẩn Cayenne với động cơ tăng áp 6 xy-lanh có dung tích 3.0 lít sản sinh 250 kW (340 mã lực), ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng có hiệu suất vượt trội. Phiên bản Cayenne tiêu chuẩn tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 6,2 giây, hoặc chỉ 5,9 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao và đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

cayenne (4)

Dòng xe Cayenne mới là một chiếc xe thể thao toàn năng vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét thể thao cùng sự thoải mái và sang trọng bậc nhất. Mẫu xe Cayenne đại diện cho sự mạnh mẽ và khả năng linh hoạt trong mọi điều kiện lái khác nhau.

Hôm nay, bạn có thể lái xe đi làm, chạy off-road vào ngày mai hay trải nghiệm tốc độ cao vào cuối tuần – trong mọi hoàn cảnh, Cayenne luôn mang đến đẳng cấp thời thượng, độ chính xác cao và niềm vui khi lái xe.

cayenne (2)
Tương tự trên dòng xe 911, dòng xe Cayenne cũng sở hữu bảng điều khiển trung tâm dốc lên. Không chỉ là một chi tiết thiết kế, bảng điều khiển này cung cấp khoảng cách ngắn nhất và tiện nhất từ vô-lăng đến các chức năng quan trọng nhất của xe.

Cayenne mới được trang bị tính năng mới gồm 5 chế độ lái lập trình sẵn cho đường trường và đường địa hình. Hệ thống PCM mới đóng vai trò trung tâm điều khiển mọi hệ thống lái năng động trên dòng xe Cayenne. Một trong những thay đổi quan trọng nhất làm đa dạng các thiết lập vượt địa hình là từng nút chức năng riêng lẻ không còn được chọn trên bảng điều khiển trung tâm mà thay vào đó là các menu riêng trên màn hình.

cayenne (6)
Porsche đã phát triển hệ truyền động hoàn toàn mới cho dòng xe Cayenne, bao gồm hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp.
cayenne (3)
Ghế ngồi trên Cayenne mới thể thao linh hoạt mới phỏng theo thiết kế xe thể thao.
cayenne-turbo
Phiên bản Cayenne Turbo lần đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui. Cánh gió này có thể tự điều chỉnh ở một mức tốc độ nào đó nhằm tối ưu hóa hiệu suất của xe.

*Giá các phiên bản Cayenne mới tại Việt Nam (đã bao gồm các loại thuế):

Phiên bản Giá bán
Cayenne (tiêu chuẩn) 4,540 tỷ đồng
Cayenne S 5,470 tỷ đồng
Cayenne Turbo 8,920 tỷ đồng

Porsche Cayenne thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày mai, 9/11/2017.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.