Bridgestone tổ chức sự kiện “Lăn bánh an toàn” tại Nha Trang

940

Tham gia chương trình, mỗi xe được kiểm tra những hạng mục bao gồm lốp, thước lái đến các bộ phận khác như dầu nhớt do Idemitsu đảm trách, ắc quy, … Ngoài những bước kiểm tra cơ bản đối với lốp xe bao gồm kiểm tra áp suất hơi, đo độ sâu gai, kiểm tra bề mặt hông lốp, bề mặt gai lốp để đảm bảo điều kiện vận hành của lốp, các chủ xe còn được trang bị thêm một số kỹ năng xử lý sự cố xảy ra trên đường một cách chủ động, an toàn thông qua cuộc thi thay lốp nhanh.

b-select-nt (3)
Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam tại lễ khai trương B-select Nha Trang

Sự kiện này cũng đánh dấu việc đưa vào hoạt động B-select Nha Trang. Đây là trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch duy nhất của Bridgestone ở Nha Trang cung cấp đầy đủ tất cả các dòng lốp chính hãng của Bridgestone, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cũng trong chương trình “Lăn bánh an toàn”, khách hàng mua 3 lốp Bridgestone được tặng 1 lốp cùng loại và được miễn phí dịch vụ cân chỉnh thước lái bằng máy cân chỉnh thước lái hiện đại của Châu Âu.

b-select-nt (2)

Luôn đi trước đón đầu, Bridgestone chọn Nha Trang để mở rộng hệ thống đại lý, khởi đầu cho những phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần và tiếp tục giúp Bridgestone giữ vững vị trí dẫn đầu ngành lốp, trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.