Castrol VN khởi động cuộc thi “Tự hào người thợ máy” năm 2017

888

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2016, năm nay, cuộc thi có chủ đề “Kết nối đam mê, vững bước thành công” hứa hẹn sẽ hào hứng và có nhiều thách thức hơn so với năm trước.

Đây là cuộc thi do Castrol BP Việt Nam tổ chức nhằm giúp cộng đồng người thợ máy có cơ hội tiếp cận và cập nhật những kiến thức kỹ thuật sửa xe mới nhất cũng như công nghệ dầu nhờn tiên tiến, đồng thời giúp những người thợ máy khẳng định tài năng của mình.

“Castrol cam kết luôn dẫn đầu về công nghệ và hoạt động tiếp thị trong lĩnh vực dầu nhờn tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng những người thợ máy luôn xứng đáng được trân trọng và tôn vinh vì những đóng góp thầm lặng cho xã hội”, ông Nguyễn Phước Toàn – Tổng giám đốc Castrol BP Việt Nam chia sẻ.

Chương trình năm nay sẽ diễn ra xuyên suốt khắp 12 tỉnh thành trong cả nước. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều khóa đào tạo và các cuộc tranh tài từ lý thuyết đến thực hành. 90 người chiến thắng sẽ giành tấm vé tham dự đêm vinh danh sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2017. Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn để tham gia cuộc thi khu vực châu Á, sẽ diễn ra vào tháng 11.

Đặc biệt, hoạt động “Cùng thợ máy tiếp bước đam mê” sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay. Đây là cơ hội để những người thợ máy tài năng được giao lưu, lan tỏa tình yêu nghề, chia sẻ những thành công về nghề cũng như truyền cảm hứng cho những thế hệ kỹ sư và thợ máy tương lai.

Castrol là nhà sản xuất, phân phối và tiếp thị hàng đầu thế giới về các loại dầu, nhớt phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp trên thế giới. Công ty có trụ sở tại Anh và hoạt động tại hơn 40 quốc gia.

Tại Việt Nam, Castrol đã hiện diện khá lâu với đại diện là công ty Castrol BP Petco là liên doanh giữa tập đoàn dầu khí BP của Anh và Tổng công ty xăng dầu Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn với hai nhãn hiệu dầu mỡ nhờn là Castrol và BP, phục vụ cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.