banner 1

Maserati giới thiệu mẫu xe MC20 tại Việt Nam [+video]

528

(XE-VIETNAM.COM) – Chiếc siêu xe mới nhất của Maserati MC20 đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là chiếc xe được nhiều tín đồ của Maserati săn đón. MC20 thừa hưởng thiết kế từ mẫu xe MC12, một trong những chiếc siêu xe Ý nổi tiếng nhất mọi thời đại. Đơn giản nhưng đặc biệt, thiết kế của MC20 là sự tương hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố: Tinh tế, Thể thao, và Cá tính. Kể từ khi ra mắt đến nay, mẫu xe này đã giành được nhiều giải thưởng trên khắp thế giới, trong đó, cao quý nhất là giải “Siêu xe đẹp nhất của năm 2021”.

MC20 từ khi ra mắt toàn cầu đã trở thành một mẫu xe được giới mộ điệu săn đón. Viết tắt của từ Maserati Corse 2020, MC20 mang ý nghĩa đánh dấu một kỷ nguyên mới. Được giới thiệu thông qua nhà phân phối Trident Auto, MC20 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, giúp khách hàng yêu thích tốc độ và phong cách thể thao có thêm một lý do để lựa chọn một mẫu xe như ý muốn.

Đua xe vốn là một phần không thể thiếu trong DNA của Maserati, và MC20 – hậu duệ của chiếc MC12 trong lịch sử của thương hiệu Cây Đinh Ba – đã mang đến một cảm giác lái thú vị với những công nghệ tối tân.

Tập trung vào nhóm khách hàng đòi hỏi cao về sự tỉ mỉ và tính nghệ thuật, mỗi chiếc MC20 ra đời là một phiên bản độc quyền, được tạo ra từ chính khách hàng tham gia vào việc thiết kế và chọn lựa.  Đơn cử như mẫu xe ra mắt tại VN lần này, màu xanh Blu Infinito gợi nhớ về sắc xanh biểu tượng từng được khoác lên chiếc MC12 huyền thoại. Bộ ghế thể thao trên MC20 cũng được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa Maserati và Sabelt – thương hiệu với 50 năm kinh nghiệm “đo ni đóng giày” những chiếc ghế chuyên dụng trên những chiếc xe đua. Ghế ngồi của MC20 có thể tuỳ biến các logo, đường chỉ khâu và chất liệu, đồng thời mang tính công thái học để giữ ổn định, sự thoải mái và an toàn khi vượt qua những khúc cua.

Đặc biệt, chương trình cá nhân hoá Fuoriserie do Maserati cung cấp còn tạo điều kiện cho khách hàng thoả sức sáng tạo, tuỳ biến chiếc xe theo sở thích của mình.

Những chiếc MC20 còn kết hợp giữa tay nghề thủ công và cơ khí vừa mang lại sự chính xác cao vừa mang tính thẩm mĩ hài hoà. Được sản xuất từ “thủ phủ siêu xe” Modena, MC20 sở hữu tất cả những gì cần có để tạo nên một tên tuổi mới trong làng đua xe thể thao. Đó là một khung gầm monocoque bằng carbon siêu cứng, một hộp số ly hợp kép 8 cấp, một bộ vi sai hạn chế trượt, hệ dẫn động cầu sau và 1 động cơ tăng áp kép đặt giữa áo dụng công nghệ F1.

Động cơ tăng áp hoàn toàn mới mang tên gọi Nettuno có kết cấu 6 xy lanh 3.000cc, đặt góc chữ V 90 d8o65, công suất 630CV. Động cơ này được nghiên cứu  và phát triển 100% bởi Maserati, trải qua nhiều cuộc kiểm chứng khắt khe. Xe có thể tăng tốc tứ 0-100km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa trên 325km/h.

Tại VN, Maserati MC20 chỉ được Trident Auto phân phối chính hãng theo đơn đặt hàng, đảm bảo rằng mỗi chiếc xe tới tay khách hàng đều là một ấn phẩm do chính khách hàng tham gia thiết kế và sáng tác. Nhà phân phối Trident Auto đã chính thức nhận đơn đặt hàng cá nhân hoá cho MC20 dành cho khách hàng Việt với giá khởi điểm từ 16,037 tỷ đồng. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên của Maserati VN để được tư vấn.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.