banner 1

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Tp.HCM

3.567

(XE-VIETNAM.COM) – Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ – Autotech & Accessories 2022 chính thức công bố: Autotech & Accessories phiên bản đặc biệt 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Tp.HCM.

Sau hai năm không thể diễn ra dưới hình thức trực tiếp, Autotech & Accessories sẽ quay trở lại vào tháng 10 tới đây dưới phiên bản đặc biệt: “Một triển lãm – Hai nền tảng” và đặc biệt chú trọng tới hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp.

Cụ thể, Autotech & Accessories 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM) đối với hình thức trực tiếp và trên website virtualautotech.com.vn hoặc autotechonline.com.vn đối với hình thức trực tuyến.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA, với sự bảo trợ, ủng hộ của Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Saigon Autotech & Accessories 2022 vẫn duy trì hình thức truyền thống (trực tiếp).

Với quy mô dự kiến khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến, quy tụ các doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Autotech & Accessories 2022 không đặt nặng yếu tố số lượng và quy mô các gian hàng, triển lãm đặc biệt chú trọng tới hiệu quả tham gia và giá trị thiết thực dành cho khách hàng. Do đó, Autotech & Accessories 2022 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân và đẩy mạnh xuất khẩu.

Hình thức triển lãm trực tuyến cũng sẽ diễn ra song song với triển lãm truyền thống.

Doanh nghiệp khi tham gia kết nối giao thương cũng có thể chủ động lựa chọn một trong hai hình thức: trực tiếp tại triển lãm hoặc trực tuyến trên không gian mạng. Để đảm bảo hoạt động kết nối giao thương được diễn ra thông suốt và hiệu quả, Ban tổ chức còn đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại, bố trí điều phối viên và phiên dịch viên hỗ trợ doanh nghiệp tham gia.

Autotech & Accessories 2022 hứa hẹn là cầu nối thiết thực và hữu ích giữa các doanh nghiệp, là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Bên cạnh đó, Autotech & Accessories 2022 cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá trực tiếp sản phẩm tới khách hàng, tiếp cận và nắm bắt đầy đủ hơn về nhu cầu của các nhà nhập khẩu, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các nhà trưng bày sẽ mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô – xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, các công nghệ ứng dụng trên xe…

Các thông tin chính thức về triển lãm sẽ được cập nhật tại website saigonautotech.com.vn hoặc trang fanpage chính thức của triển lãm facebook.com/AutotechAndAccessories.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.