Thaco Auto ra mắt Mazda CX-8 thế hệ mới, bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ

608

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 7/5/2022, Thaco Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8 thế hệ mới. Lần này, Mazda CX-8 được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ, nâng tầm mẫu xe trở thành sản phẩm cao cấp nhất, đại diện cho đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Thaco Auto giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mazda CX-8 thế hệ mới với 4 phiên bản: 3 phiên bản 7 chỗ bao gồm Premium AWD, Premium, Luxury và 1 phiên bản cao cấp nhất Premium AWD 6 chỗ lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng.

Phiên bản này được trang bị 2 cầu All-Wheel-Drive và hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” hướng đến khách hàng doanh nhân chú trọng đến tiện nghi và các tính năng an toàn cao cấp.

2 phiên bản Premium còn lại hướng đến khách hàng gia đình chú trọng thiết kế và trang bị tiện nghi, được trang bị tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Phiên bản Luxury hướng đến khách hàng cần không gian nội thất rộng rãi, có giá trị sử dụng cao và yêu thích mẫu xe đến từ Nhật Bản.

Phía trước xe New Mazda CX-8 là sự kết hợp của lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới và viền mạ Crôm “Signature Wings”. Công nghệ đèn LED đa điểm hiện đại với đặc điểm 24 bóng LED bật tắt độc lập theo phân vùng duy nhất trong phân khúc.
Thiết kế đuôi xe với triết lý đối xứng tạo cảm giác bề thế và vững chãi, với thanh Crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo và hiện đại.
Thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Goshintai kiểu mới kết hợp công nghệ sơn Hyper Silver cao cấp không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng tính thể thao, khỏe khoắn cho New Mazda CX-8.

New Mazda CX-8 thiết kế nóc xe cao, mang đến tầm nhìn rộng và tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau. Phần cột D kéo dài về sau, mang lại cảm giác như ngồi trên một mẫu xe thể thao đồng thời gia tăng sự rộng rãi của khoang hành lý.

Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị da cao cấp Nappa, loại da tự nhiên, không chỉ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại và mịn màng, thoáng khí mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, tôn vinh giá trị và nâng cao trải nghiệm cho người sở hữu.

Mazda CX-8 có không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.
Ngoài các phiên bản 7 chỗ, New Mazda CX-8 còn được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân.

Bên cạnh đó New Mazda CX-8 còn được trang bị những tiện nghi hàng đầu phân khúc như màn hình HUD màu, hiển thị tốc độ trên kính lái; màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp được thiết kế và chế tạo đặc biệt dành riêng cho New Mazda CX-8 mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực.

Không gian nội thất còn tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Tất cả các chi tiết gỗ được sử dụng trên xe New Mazda CX-8 đều là gỗ thiên nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, bề mặt được xử lý kỹ, nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng.

Mazda CX-8 được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.5L thế hệ mới và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải.

Đây cũng là lần đầu tiên Mazda trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) trên New Mazda CX-8.

Xe còn được trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau… đặc biệt là hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-Activsense.

Bảng giá ưu đãi các phiên bản New Mazda CX-8 áp dụng từ ngày 5/5/2022:

PHIÊN BẢNGIÁ BÁN
New Mazda CX-8 Premium AWD – 6S1.269.000.000 VNĐ
New Mazda CX-8 Premium AWD1.259.000.000 VNĐ
New Mazda CX-8 Premium1.169.000.000 VNĐ
New Mazda CX-8 Luxury1.079.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.