Volkswagen Việt Nam giới thiệu SUV đô thị T-Cross, giá từ 1,1 tỷ đồng [+video]

715

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 10/5/2022, Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe T-Cross đến khách hàng. Đây là mẫu SUV đô thị nhỏ gọn, phù hợp cho người trẻ cá tính, phá cách. Xe được nhập khẩu từ Ấn Độ với hai phiên bản: Elegance có giá 1,099 tỷ và Luxury có giá 1,299 tỷ đồng.

Volkswagen T-Cross là một chiếc SUV thời thượng, năng động được thiết kế và phát triển cho những khách hàng trẻ trên toàn cầu. Xe được phát triển theo kích thước MQB A0 dựa trên nền tảng khung gầm MQB nổi tiếng của tập đoàn Volkswagen.

Diện mạo phía trước của T-Cross nổi bật với cụm đèn trước cấu trúc lớn luôn soi sáng mọi hành trình.
Phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với các chức năng tự động bật tắt, chức năng cân bằng đèn pha để không làm chói mắt xe đi ngược chiều.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross đó là sự Trẻ trung, năng động, và đột phá. Xe có thiết kế lưới tản nhiệt kiểu bậc thang 3D mạ chrome. Diện mạo phía trước của T-Cross nổi bật với cụm đèn trước cấu trúc lớn. Trên phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với các chức năng tự động bật tắt, chức năng cân bằng đèn pha để không làm chói mắt xe đi ngược chiều.

Một số trang bị khác của phiên bản T-Cross Elegance: đèn Halogen tiêu chuẩn, mở cửa bằng Remote trên chìa khoá, khởi động bằng chìa khoá, trang bị 2 túi khí và đồng hồ trung tâm tiêu chuẩn.
Đèn hậu LED vô cực chính là tuyên ngôn cá tính của T-Cross với thế giới. Thời thượng và duy nhất trong phân khúc với thiết kế liền mạch từ cạnh này sang cạnh khác, tạo ấn tượng về một chùm ánh sáng bất tận. Logo VW đặt chính giữa, bên dưới là cái tên T-Cross ánh kim.

Đèn hậu LED vô cực thời thượng và duy nhất trong phân khúc với thiết kế liền mạch từ cạnh này sang cạnh khác. T- Cross năng động với thiết kế SUV đô thị đặc trưng Volkswagen với khoảng sáng gầm xe lớn 188 mm mang lại lợi thế vận hành. Kích thước tổng thể của xe (D x R x C) lần lượt là: 4.221 – 1.760 – 1.612mm. Mâm xe 16-17 inch với thiết kế thể thao và gọn gàng.

Nội thất T-Cross thể hiện sự trẻ trung và cá tính ở thiết kế 2 tông màu trắng và đen, kết hợp cùng hệ thống đèn viền nội thất tinh tế. Vô lăng thể thao bọc da, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển, cùng với lẫy số và chức năng Cruise Control hỗ trợ người lái ở những cung đường dài cũng như lên xuống dốc.

Nội thất T-Cross mang lại sự thoải mái được kết hợp từ không gian, không khí và ánh sáng tối ưu.
Sự thoải mái được ưu tiên cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau với chiều dài để chân, khoảng trần xe và bề rộng nội thất lớn. Đồng thời chất liệu ghế bọc da có lỗ thông khí sẽ đảm bảo sự thông thoáng giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến hành trình dài.
Cửa sổ trời góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị với thiên nhiên.

Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App-Connect không dây mang lại trải nghiệm giải trí và kết nối. Đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit lựa chọn được nhiều giao diện hiển thị sinh động. Sạc điện thoại không dây tiện lợi giúp luôn kết nối với cuộc sống hiện đại.

T-Cross có khoang hành lý 385 lít và có thể mở rộng lên đến 1405 lít khi gập hàng ghế sau 60:40, cung cấp không gian đủ lớn cho nhiều nhu cầu.

Mẫu xe này sử dụng thế hệ động cơ tiên tiến 1.0 TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 115 mã lực cùng với mô men xoắn tối đa 178Nm ở vòng tua máy thấp và rộng mang lại sức mạnh vận hành tương đương với nhiều mẫu xe SUV cỡ trung tại VN.

Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. T-Cross cho khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt khi đi đường ngoài đô thị. 

Mức tiêu thụ nhiên liệu cho công suất này rất hợp lý, trung bình chỉ 6l/100km.

T-Cross sở hữu lên hơn 20 tính năng an toàn tiêu chuẩn toàn cầu. Với 6 màu sắc trẻ trung và cá tính. Đỏ Cherry – Xanh Rising Blue – Vàng Curcuma – Xám Carbon – Trắng Candy – Bạc Reflex.

Xe được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản:

  • T-Cross Elegance: 1.099.000.000 VNĐ
  • T-Cross Luxury:    1.299.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.