Mazda CX-3 và CX-30 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 629 và 839 triệu đồng

710

(XE-VIETNAM.COM) – Thaco Auto vừa giới thiệu hai sản phẩm mới là Mazda CX-3 và CX-30, đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7. Với việc ra mắt mày, khách hàng có thêm lựa chọn trong dải sản phẩm SUV của Mazda với mẫu xe Mazda CX-3 mới, bên cạnh bộ đôi Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đang được khách hàng tin dùng.

Được định vị là mẫu xe thấp nhất trong dải sản phẩm SUV của Mazda, CX-3 phù hợp cho mục đích sử dụng trong đô thị bởi kích thước nhỏ gọn, linh hoạt.

Mazda CX-3 là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mazda CX-3 được Thaco Auto phân phối gồm 3 phiên bản 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, trang bị đầy đủ tiện nghi hữu dụng và phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành và sở hữu sản phẩm mới với các giá trị riêng biệt.

Mẫu xe là sự kết hợp cân bằng giữa phong cách thiết năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc Sedan. Sự kết hợp thú vị này sẽ mang đến nét riêng đặc trưng thể hiện cá tính và phong cách tự tin của người sở hữu.

Mazda CX-3 trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L thế hệ mới, hút khí tự nhiên và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải. Ngoài ra, với thiết kế khung gầm SkyActiv được tinh chỉnh để đảm bảo sự linh hoạt và cân bằng được tối ưu bởi hệ thống treo trước nhẹ và hệ thống treo giầm xoắn phía sau sử dụng ống lót chắc chắn. Đồng thời, khung xe cũng thiết kế và vật liệu thế hệ mới tối ưu hóa độ nhẹ trong khi đạt được độ cứng cao.

Mazda ứng dụng triết lý “Ít mà nhiều – Less is more” cho khoang nội thất, tinh giản những chi tiết không quá cần thiết, mang đến cảm giác gần gũi thân thiện, nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt khi lái xe.

Xe được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại như: màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD, cửa gió điều hòa viền đỏ độc đáo, hệ thống Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto, nhớ ghế 2 vị trí, phanh tay điện tử và tính năng giữ phanh tự động, gương chống chói tự động. Bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, 6 túi khí. Mazda CX-3 được trang bị công nghệ hỗ trợ an toàn cao cấp i-Activsense gồm các tính năng an toàn cao cấp tuỳ phiên bản.

Mazda CX-30 tiếp tục ứng dụng triết lý thiết kế KODO mới, với các đặc trưng riêng biệt của thương hiệu, mang lại niềm tự hào và đẳng cấp khác biệt cho người sở hữu.

Trong khi đó, CX-30 là phiên bản được phát triển từ Mazda3, tức là về lý thuyết cùng nền tảng với CX-5. Nhưng để phát triển theo triết lý mới, CX-30 có kích thước nhỏ hơn CX-5, lớn hơn CX-3. Có nghĩa, CX-30 nằm giữa cỡ B và C, tương tự Toyota Corolla Cross.

Mazda CX-30 ứng dụng thiết kế kiến trúc xe dựa trên công nghệ SkyActiv mới với những nâng cấp toàn diện từ cấu trúc ghế, thân xe, khung gầm và lốp xe, tạo thành một hệ thống đồng bộ.

Sản phẩm thế hệ thứ 7 của Mazda ứng dụng thiết kế kiến trúc xe dựa trên công nghệ SkyActiv mới với những nâng cấp toàn diện từ cấu trúc ghế, thân xe, khung gầm và lốp xe, tạo thành một hệ thống đồng bộ giúp người sử dụng có cảm giác lái tự nhiên như đang đi trên đôi chân của mình.

Đặc biệt, hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) chủ động tăng cường ổn định thân xe, tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng, giúp người dùng có trải nghiệm lái dễ dàng, thú vị.

Không gian Mazda CX-30 nhấn mạnh yếu tố khoảng trống điển hình trong kiến trúc nhà vườn truyền thống của Nhật Bản để làm nên sự nổi bật và đặc biệt cho toàn bộ kết cấu. Dựa trên yếu tố này, thiết kế sản phẩm thế hệ mới của Mazda được tinh chỉnh và tối giản hóa, loại bỏ các chi tiết thừa để tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái. Với triết lý phát triển lấy con người là trung tâm, Mazda CX-30 bố trí từng vị trí điều khiển một cách khoa học và thuận tiện nhất. Từng chi tiết nội thất đều được các nghệ nhân gia công tỉ mỉ theo tinh thần chế tác thủ công.

Với triết lý phát triển lấy con người là trung tâm, Mazda CX-30 bố trí từng vị trí điều khiển một cách khoa học và thuận tiện nhất. Từng chi tiết nội thất đều được các nghệ nhân gia công tỉ mỉ theo tinh thần chế tác thủ công tỉ mỉ và tinh tế để tạo nên đẳng cấp khác biệt cho từng mẫu xe.
Dựa trên yếu tố này, thiết kế sản phẩm thế hệ mới của Mazda được tinh chỉnh và tối giản hóa, loại bỏ các chi tiết thừa để tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái.

Mazda CX-30 được phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury; cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Trong đó, phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm.

Mazda CX-30 mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt và đầy hứng khởi với nhiều trang bị cao cấp vượt trội trong phân khúc.

Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau, Mazda CX-30 là mẫu xe thế hệ mới tiếp theo được trang bị gói an toàn cao cấp i-Activsense gồm hàng loạt các tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm các tính năng như: Cảnh báo chệch làn đường LDWS, hỗ trợ giữ làn đường LAS, kiểm soát hành trình tích hợp radar MRCC, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương cắt ngang khi lùi RCTA, hỗ trợ phanh thông minh trước SBS, hỗ trợ điều chỉnh chế độ đèn pha HBC, hỗ trợ mở rộng góc chiếu đèn pha theo góc đánh lái AFS.

Bảng giá ưu đãi các phiên bản Mazda CX-30:

Phiên bảnGiá ưu đãi (VNĐ)
2.0L Luxury839.000.000
2.0L Premium899.000.000

Bảng giá ưu đãi các phiên bản Mazda CX-3:

Phiên bảnGiá ưu đãi (VNĐ)
1.5L Deluxe629.000.000
1.5L Luxury669.000.000
1.5L Premium709.000.000

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.