Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp thứ hai tại Hà Nội

675

(XE-VIETNAM.COM) – Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Cao cấp Premium B-Select ATOM tại Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Đây là Premium B-Select thứ 2 tại Hà Nội và thứ 3 trên toàn quốc, nối dài hành trình nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với các giải pháp chăm sóc, bảo dưỡng tối ưu “3 chuẩn”: “Chuẩn” trải nghiệm cao cấp, “chuẩn” trang thiết bị hiện đại và “chuẩn” chuyên nghiệp.

Tiền thân là công ty lốp Gia Khoa với hơn 26 năm kinh nghiệm, tiếp đến là B-Select Long Biên, với sự nỗ lực không ngừng, Premium B-Select ATOM đã chứng tỏ được vị thế vững chắc của mình trong toplist các cơ sở dịch vụ về lốp và chăm sóc xe tại Thủ đô và là địa điểm yêu thích của các tay lái phía Bắc.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam chia sẻ thông qua
cuộc gọi video tại sự kiện: “Thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược với Premium B-Select ATOM, Bridgestone mong muốn cùng ATOM đồng hành phát triển, mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn và thoải mái nhất, bắt đầu từ trải nghiệm chăm sóc bảo dưỡng lốp và xe tối ưu”.

Không dừng lại ở câu chuyện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, kế thừa kinh nghiệm của người đi trước, sở hữu tư duy cởi mở, năng động, với vai trò Giám đốc Điều hành, anh Phạm Viết Trung, đã không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới, nhằm mang những trải nghiệm chuẩn quốc tế đến gần hơn với các chủ xe Việt.

Hơn 3 năm kể từ khi gia nhập hệ thống B-Select, ATOM đã phục vụ và nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000 lượt khách hàng. Không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tháng 10/2021 này, ATOM chính thức ra mắt diện mạo mới Premium B-Select – Phiên bản cao cấp nhất của mô hình trung tâm dịch vụ lốp xe Bridgestone trên toàn quốc, trở thành Premium B-Select thứ 2 tại Hà Nội và thứ 3 trên toàn quốc của Bridgestone.

Ông Phạm Viết Trung – Giám đốc Điều hành Premium B-Select ATOM.

Ông Phạm Viết Trung – Giám đốc Điều hành Premium B-Select ATOM chia sẻ: “Đề cao trải nghiệm của khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển chính là động lực để ATOM quyết định nâng cấp lên Premium B-select của Bridgestone. Trở thành phiên bản cao cấp hơn của chính mình, Premium B-Select ATOM hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với những giải pháp chăm sóc, bảo dưỡng lốp xe chuẩn quốc tế, chất lượng và đẳng cấp nhất từ Bridgestone”.

Nhân dịp khai trương diện mạo mới, Premium B-Select ATOM sẽ triển khai Chương trình Khuyến mãi – Ưu đãi hấp dẫn từ Bridgestone và các đối tác Mobil, Motul, Wurth, 3M dành tặng các tay lái thủ đô “Thay đổi diện mạo – Nâng tầm đẳng cấp”. Cụ thể, Trung tâm sẽ miễn phí dịch vụ khi thay lốp, tặng 50% phí cân bằng động, tặng Voucher mua sắm giá trị cho khách hàng đến thay lốp và sử dụng dịch vụ trong thời gian từ 8/10 – 31/10/2021.

Tiếp nối hành trình trải nghiệm đỉnh cao cùng Premium B-Select

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, chuỗi Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select của Bridgestone đánh dấu một bước ngoặt khi lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện mô hình trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch theo tiêu chuẩn toàn cầu đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng, mang đến sự tiện lợi, sang trọng mở ra kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ lốp xe tại Việt Nam.

Năm 2020, Bridgestone Việt Nam chính thức “nâng cấp” mô hình B-Select lên một “phiên bản” mới mang tên “Premium B-Select”. Mô hình Premium B-Select là một bước phát triển vượt bậc tiếp theo, không chỉ đem đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc xe hoàn toàn mới, với các dịch vụ đa dạng, chất lượng trong không gian tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp.

Hiện nay, đây là mô hình trung tâm dịch vụ lốp cao cấp nhất của Bridgestone Việt Nam với 3 chuẩn: Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, Dịch vụ chuyên nghiệp, Trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái cho các chủ xe, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người yêu xe Việt.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.