Porsche 911 Targa 4 GTS về Việt Nam có giá hơn 10 tỷ đồng

782

(XE-VIETNAM.COM) – Có mặt trên thị trường cách đây 12 năm, phiên bản GTS của dòng xe Porsche 911 Carrera đã được rất nhiều khách hàng trên toàn cầu ưa chuộng. Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đặc trưng hơn, hãng xe Đức đã giới thiệu thế hệ mới nhất của phiên bản xe thể thao rất được ưa chuộng 911 GTS, với khả năng vận hành vượt trội hơn bao giờ hết.

911 GTS mới sẽ có 5 phiên bản khác nhau, và đều trang bị hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) hoặc hộp số tay 7 cấp. Hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được thiết kế riêng cho các phiên bản GTS, cùng hệ thống phanh hiệu suất cao được kế thừa từ phiên bản 911 Turbo. Khả năng vận hành của xe còn được tối ưu hóa với gói trang bị trọng lượng nhẹ Lightweight Design lần đầu tiên cho các phiên bản GTS, giảm đến 25kg trọng lượng thân xe.

Ngoại thất có nhiều chi tiết màu đen và tối màu là những điểm nhấn khác biệt trên 911 GTS.

Động cơ phẳng tăng áp 6 xy-lanh 3.0 lít được trang bị trên phiên bản 911 GTS mới sản sinh công suất 353 kW (480 mã lực) và mô-men xoắn cực đại đạt 570 Nm, tăng 20 Nm so với phiên bản tiền nhiệm.

Riêng phiên bản 911 Carrera 4 GTS Coupé được trang bị hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ là 3,3 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản trước.

Hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn mang đến âm thanh phấn khích và cảm xúc hơn nhờ vào những thiết lập dành riêng cho các phiên bản GTS và sự tinh giản các chi tiết cách âm bên trong nội thất.

Ngoài thiết kế thể thao sắc nét gia tăng độ nhận diện thông qua các chi tiết màu đen tương phản trên thân xe, nội thất bên trong cũng mang màu đen chủ đạo. Các chi tiết bằng chất liệu vi sợi Race-Tex góp phần tạo nên không gian nội thất vừa năng động, vừa thanh lịch.

Điểm nhấn thể thao của các phiên bản GTS được tiếp nối bên trong nội thất, thỏa mãn cả thị giác lẫn công năng cho người lái.

Vô lăng thể thao GT Sport, gói trang bị Sport Chrono tích hợp nút chuyển đổi chế độ lái, ứng dụng chỉ số đường đua của Porsche và hệ thống hiển thị nhiệt độ lốp đều được trang bị tiêu chuẩn. Ghế ngồi thể thao Sport Seats Plus chỉnh điện 4 hướng hỗ trợ ôm sát hông người ngồi được trang bị tiêu chuẩn, bảo đảm sự thoải mái và tiện nghi.

Bên cạnh đó, một vài chi tiết cách âm bên trong nội thất cũng được loại bỏ, mang lại âm thanh chân thực và phấn khích hơn. Hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn mang đến âm thanh phấn khích và cảm xúc hơn.

Xe được trang bị hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus) với công nghệ LED, đi kèm với cụm đèn sau đặc trưng của các phiên bản GTS.

Để đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, các kỹ sư của Porsche cũng trang bị cho các phiên bản GTS mới hệ thống phanh hiệu suất cao được tinh chỉnh từ hệ thống phanh của 911 Turbo. Bộ mâm hợp kim 20 inch ở trục trước và 21 inch trục sau có màu đen và khóa trung tâm cũng lấy cảm hứng từ thiết kế trên 911 Turbo.

Các phiên bản 911 GTS còn được trang bị gói Sport Design với các đường viền đặc trưng ở phía trước, phía sau và ở bậc cửa. Viền ở cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày được sơn màu tối. Xe được trang bị hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus) với công nghệ LED, đi kèm với cụm đèn sau đặc trưng của các phiên bản GTS.

Hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) thế hệ mới được nâng cấp thêm tính năng cũng như đơn giản hóa thao tác sử dụng. Những tính năng mới bao gồm các biểu tượng trên danh mục Media có kích thước lớn hơn, khả năng tùy chỉnh vị trí các ô trên màn hình chính, đi kèm với trợ lý ảo được nâng cấp để hiểu các câu lệnh được nói một cách tự nhiên hơn và có thể được kích hoạt với câu lệnh “Hey Porsche”.

Các phiên bản 911 GTS còn được trang bị gói Sport Design với các đường viền đặc trưng ở phía trước, phía sau và ở bậc cửa. Viền ở cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày được sơn màu tối.

Điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Anroid đều được hỗ trợ đầy đủ các chức năng với Apple Car Play và Android Auto.

Tại Việt Nam, 5 phiên bản 911 GTS mới có giá bán tiêu chuẩn lần lượt như sau:

BẢNG GIÁ PORSCHE 911 CARRERA GTS MỚI

(Đã bao gồm thuế)

911 Carrera GTS  Coupe          8.820.000.000   VNĐ
911 Carrera GTS Cabriolet      9.680.000.000   VNĐ
911 Carrera 4 GTS Coupe                   9.300.000.000   VNĐ
911 Carrera 4 GTS Cabriolet10.160.000.000 VNĐ
911 Targa 4 GTS                      10.160.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.