Toyota Việt Nam ưu đãi cho xe Vios trong tháng 9

732

(XE-VIETNAM.COM) – Công ty ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vừa công bố triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” cho xe Vios.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios từ ngày 1/9/2021 đến hết ngày 30/9/2021 sẽ được ưu đãi lên đến 26,5 triệu đồng (áp dụng cho phiên bản G và E), cụ thể như sau:

Phiên bảnChương trình ưu đãi
Vios GTổng giá trị 26.510.000 đồng, bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 22 triệu đồng và camera hành trình 4,51 triệu đồng
Vios E CVT/MTTổng giá trị 21.010.000 đồng, bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 16,5 triệu đồng và camera hành trình 4,51 triệu đồng

Cũng trong thời gian này, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Được ra mắt vào đầu năm nay, Toyota Vios mới có thiết kế ngoại thất hiện đại, không gian nội thất tiện nghi thoải mái nhất phân khúc với bệ tì tay ghế sau và sàn xe phẳng, khoang hành lý tối ưu nhờ ghế sau gập, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Nội thất Vios 2021.

Xe còn được nâng cấp nhiều tính năng an toàn. Hệ thống an toàn vượt trội 5 sao ASEAN NCAP, an toàn nhất phân khúc với 7 túi khí và dây đai 3 điểm cho tất cả các vị trí.

Vios là mẫu xe bền bỉ và chi phí bảo dưỡng thấp nhất phân khúc, thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất và giữ kỷ lục tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy hơn 180.000 chiếc.

Trong thời gian gần đây, mặc dù thị trường xe bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19, Vios vẫn duy trì mức doanh số cao và tăng trưởng so với các tháng trước. Trong 7 tháng năm 2021, mẫu xe này đã duy trì vị trí số 1 phân khúc sedan hạng B.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.