banner 1

Suzuki Swift ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam, giá 550 triệu đồng

685

(XE-VIETNAM.COM) – Việt Nam Suzuki giới thiệu mẫu hatchback hạng B – New Swift 2021 được tái sinh với thiết kế phong cách hơn, thể thao hơn, hứa hẹn mang lại một lựa chọn đầy cá tính và sành điệu cho giới trẻ năng động. New Swift 2021 sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 21/6/2021.

New Swift 2021 thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng thể thao, năng động trong khi vẫn giữ phong cách châu Âu lịch lãm. Lưới tản nhiệt nay được tái thiết kế để mang vẻ sắc sảo hơn với họa tiết tổ ong kiểu mới, phần ốp nhựa đen phía dưới được loại bỏ để tạo cảm giác bề thế hơn. Bên cạnh đó, thanh crom sáng bóng chạy ngang chính giữa lưới tản nhiệt cũng mang lại cảm giác thanh lịch và mới mẻ cho New Swift 2021.

Tận hưởng hành trình tối đa nhờ hiệu suất vượt trội và nội thất thể thao
trên New Swift 2021.

Thiết kế mâm xe của New Swift 2021 cũng được thay đổi để hiện đại hơn. New Swift 2021 sử dụng bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới được chế tác tỉ mỉ với 2 tông màu mang nét thể thao và sắc sảo hơn.

Bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới với 2 tông màu mang nét thể thao của New Swift 2021.

Ngoài ra, thiết kế tay nắm cửa sau của Swift được ốp vào góc cột tạo nên vẻ thời trang cũng được nhiều khách hàng nữ yêu thích. Đèn LED được trang bị ở cụm đèn hậu và đèn pha mang lại vẻ cá tính và thời thượng.

Cụm đèn hậu được áp dụng công nghệ LED hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu.

Được phát triển để mang lại cảm xúc tươi vui mỗi khi cầm lái, New Swift 2021 sở hữu khoang nội thất tràn ngập cảm hứng mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao, giúp người lái tận hưởng hành trình tối đa.

New Swift 2021 được trang bị thêm màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth, giúp người lái dễ dàng thao tác, giải trí, và hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Swift được thiết kế để mang lại niềm vui lái xe không ngừng.

Điểm mới ở khoang nội thất với màu sắc trang trí mạ bạc trên nền đen chủ đạo giúp khoang nội thất New Swift 2021 mới mẻ và nổi bật, thanh lịch và không kém phần tinh tế.

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ có thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng nổi bật, các thông tin được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng quan sát. Ngoài ra, chế độ khởi động bằng nút bấm, tay lái hình chữ D thể thao có gật gù và ghế lái có chức năng điều chỉnh độ cao cũng là những chi tiết đáng giá, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Màn hình giải trí 10 inch hiện đại, hỗ trợ người lái giải trí và lái xe an toàn.

Với lợi thế thân xe nhẹ, động cơ xăng 1.2L nhỏ gọn, kết hợp với bộ truyền động van biến thiên VVT cùng khả năng khí động học tuyệt vời, Swift cho khả năng tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Mức tiêu hao nhiên liệu đường trường của New Swift 2021 là 4,4L/100km, có thể nói là tốt trong phân khúc hatchback hạng B.

New Swift 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với tùy chọn 5 màu sơn ngoại thất gồm: đỏ, đen, trắng, xanh dương, xám, có giá bán lẻ 549,9 triệu VNĐ gồm VAT.

Suzuki mang đến gói hỗ trợ vay tài chính hấp dẫn dành cho khách hàng mua New Swift 2021. Khách hàng chỉ cần đầu tư số tiền ban đầu là 82,5 triệu đồng và chỉ cần thanh toán mỗi tháng khoảng 7 triệu đồng để sở hữu New Swift. Khoản thanh toán trước và thanh toán hàng tháng này áp dụng với khoản vay được duyệt bởi VPBank.

New Swift 2021 chỉ tiêu tốn nhiên liệu trên đường trường là 4,4L/100km, con số hấp dẫn trong phân khúc hatchback hạng B.

Suzuki Swift 2021 được bảo hành 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Riêng động cơ và hộp số được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có với giá hợp lý tại hệ thống 37 đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.