banner 1

Subaru công bố chương trình “ưu đãi chào hè” dành cho khách hàng

781

(XE-VIETNAM.COM) – Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, thông báo chương trình Ưu đãi Chào Hè cho các khách hàng Subaru trong tháng 5.

Với giá bán chỉ từ 969 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Subaru Forester với những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành trên mọi địa hình, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với hơn 100 tính năng an toàn.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho từng phiên bản của Subaru Forester như sau:

Khách mua xe cũng có thể lựa chọn thêm trang bị bộ phụ kiện đậm chất thể thao và tinh tế GT Edition cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight, hay bộ phụ kiện GT Lite cho xe 2.0i-L.

Các mẫu xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành hàng đầu đến 5 năm, hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những chính sách và dịch vụ hậu mãi vượt trội trên thị trường. Những ưu đãi về bán hàng và dịch vụ này nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho các chủ sở hữu xe Subaru.

Mặt khác, các chủ sở hữu xe Subaru trên toàn quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nằm trong chương trình Ưu Đãi Chào Hè để chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Subaru.

Chi tiết ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ hậu mãi Subaru:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.