Bentley Bentayga mới ra mắt thị trường châu Á

1.421

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 27/11/2020, Bentley Motors Châu Á- TBD đã ra mắt mẫu xe Bentayga mới với chương trình trải nghiệm thực tế ảo, giúp người xem khám phá chiếc SUV hạng sang này bằng trải nghiệm mới và độc đáo hơn.

Bentayga mới đã được thiết kế lại để mang đến sức mạnh, sự sang trọng và tính tiện dụng cao nhất và được chế tác hoàn toàn bằng thủ công. Kể từ khi chiếc xe đầu tiên ra mắt, tính đến nay, đã có hơn 20.000 chiếc Bentayga được giao đến khách hàng.

Đầu năm nay, Bentley đã công bố thông tin chi tiết về mẫu xe SUV 5 chỗ Bentayga mới – đây là chiếc xe đầu tiên ra mắt theo kế hoạch kinh doanh mang tên Beyond100 của Bentley. Với hơn 20.000 chiếc Bentayga được làm thủ công kể từ khi chiếc xe đầu tiên ra mắt.

Điểm mấu chốt của Bentayga mới là vẻ ngoài năng động nổi bật, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu, vốn được giới thiệu trước đó với hai mẫu xe Continental GT thế hệ thứ ba và Flying Spur hoàn toàn mới.

Cùng với nhau, ba chiếc xe đã tạo thành một gia đình mới được kết nối trực quan hơn bao giờ hết. Kiểu dáng táo bạo mang lại sự nổi bật vượt trội trên các cung đường, với mỗi tấm ốp ở phía trước xe được thiết kế lại để có một cái nhìn hiện đại và gọn gàng hơn. Nội thất vốn được đánh giá cao của Bentayga cũng đã được sửa đổi đáng kể. Trong số những thay đổi chính là vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi và trang trí ở cửa cũng có thiết kế mới.

Hành khách ngồi phía sau cũng sẽ được hưởng không gian rộng rãi hơn đáng kể, với khoảng để chân tăng lên đến 100 mm tùy theo cấu hình. Hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo được tích hợp liền mạch vào thiết kế bảng điều khiển kiểu ‘đôi cánh’ được làm thủ công của Bentley và có màn hình hiển thị 10,9 inch với đồ họa tràn cạnh. Màn hình kỹ thuật số hoàn toàn mới bao gồm đồ họa động và độ phân giải siêu cao có thể tùy chỉnh cấu hình để phù hợp với sở thích của người lái.

Bentayga mới được trang bị động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0 lít 32 van kép, kết hợp với hộp số tự động tám cấp, động cơ V8 mang lại công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, tốc độ tối 290 km/h, tăng tốc 0 -100 km/h trong 4,5 giây.

Từ nay đến tháng 1/2021, khách hàng khu vực châu Á có thể trải nghiệm Bentley Bentayga mới tại đường link: https://findyourextraordinary.bentleymotors.com/

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.