banner 1

JLR tổ chức chương trình lái thử và dịch vụ lưu động tại Nghệ An và Buôn Ma Thuột

1.080

(XE-VIETNAM.COM) – Thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho các dòng xe của hai thương hiệu tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk vào ngày 14 và 15 tháng 11 và tại thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 5 và 6 tháng 12 năm 2020.

Ngay trong tháng 11 và 12 này, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ thỏa mãn lòng mong đợi của khách hàng tại hai khu vực Đắk Lắk và Nghệ An cùng các tỉnh thành lân cận với chương trình dành cho các khách hàng đang sử dụng xe có nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng.

Không những được chiêm ngưỡng các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang như Land Rover Defender, khách hàng có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Jaguar như: Jaguar XF, E-Pace, F-Pace; và Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery và Discovery Sport – mẫu xe địa hình cỡ nhỏ linh hoạt nhất của Land Rover cũng được ra mắt trong tháng 6 vừa qua.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe trong sự kiện

Khách hàng mua xe trong sự kiện sẽ được tặng bệ bước tự động trị giá lên đến 260 triệu (áp dụng đối với mẫu Land Rover Range Rover Autobiography) hoặc tặng bảo hiểm thân vỏ lên đến 3 năm đối với các mẫu xe khác của Jaguar và Land Rover.

Ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe dành cho khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover:

  • Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát
  • Cập nhật phần mềm và tư vấn chương trình dịch vụ miễn phí
  • Giảm 20% các loại phụ tùng: Má phanh, cảm biến báo mòn má phanh, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, gạt mưa, dây đai tổng, dầu phanh, dầu hộp số, dầu cầu và nước làm mát chính hãng.
  • Quà tặng đặc biệt dành cho khách tham gia
  • Áp dụng từ nay đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2020.
Để đăng ký tham gia chương trình tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, vui lòng liên hệ:
– Đặt lịch lái thử trực tiếp qua hotline: 0862 015 068 (Kinh Doanh) hoặc đăng ký trực tuyến tại: http://bit.ly/jlrtestdrivebmt2020
– Đăng ký lịch kiểm tra xe: 0862 015 088 (Dịch Vụ)

Để đăng ký tham gia chương trình tại Nghệ An, vui lòng liên hệ:
– Đặt lịch lái thử: 0981 211 919 (Kinh Doanh) hoặc đăng ký trực tuyến tại: https://bit.ly/38lYLGl
– Đăng ký lịch kiểm tra xe: 0961 311 919 (Dịch Vụ)

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.