Subaru khai trương đại lý mới tại Đắk Lắk

830

(XE-VIETNAM.COM) – Tiếp sau đại lý Subaru Đông Đô Thành chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 5 vừa qua tại Cần Thơ, Subaru Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý với showroom mới nhất vừa khai trương tại Đắk Lắk (đại lý Subaru Kim Sơn Đắk Lắk).

Tọa lạc tại số 90 Nguyễn Chí Thanh, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, showroom Subaru Kim Sơn chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6/6/2020.

Subaru Kim Sơn Đắk Lắk là đại lý ủy quyền đầu tiên của Subaru tại khu vực Tây Nguyên.

Subaru Kim Sơn Đắk Lắk là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Kim Sơn. Đại lý với quy mô 3S này là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ tùng chính hãng cho các khách hàng ở Đắk Lắk và các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên đầy tiềm năng.

Công ty TNHH Kim Sơn hiện cũng là chủ đầu tư của đại lý Subaru Kim Sơn Đà Nẵng (Tp.Đà Nẵng) và đại lý Subaru Quảng Trị (tỉnh Quảng trị).

Kể từ ngày 6/6/2020, các khách hàng yêu thích thương hiệu Subaru tại Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên sẽ có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe xuất sắc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Subaru.

Subaru Kim Sơn Đắk Lắk là đại lý ủy quyền thứ 11 của Subaru tại Việt Nam.

Như vậy cho đến thời điểm hiện nay, hệ thống phân phối của Subaru Việt Nam đã có 13 chi nhánh và đại lý ủy quyền trên khắp cả nước.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.