Bộ đôi Mazda3 mới chính thức ra mắt khách hàng tại Tp.HCM

1.122

(XE-VIETNAM.COM) – Sau khi ra mắt khách hàng tại Hà Nội, Mazda3 hoàn toàn mới, với ngôn ngữ thiết kế mới đã được Thaco chính thức giới thiệu đến khách hàng tại Tp.HCM vào tối 9/11 vừa qua. Mazda3 mới với triết lý thiết kế mới “Tất cả vì mọi người” được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, Mazda3 sedan và Mazda3 sport với 2 loại động cơ 1.5L và 2.0L, mỗi nhóm động cơ có 5 phiên bản, với giá bán cao nhất là 929 triệu đồng.

Lễ ra mắt bộ đôi Mazda3 hoàn toàn mới đã diễn ra tại Khu đô thị Sala, Tp.HCM trong tuần qua đã thu hút rất đông khách hàng khu vực phía Nam, những người đã và đang sử dụng xe Mazda cũng như muốn tận mắt nhìn thấy mẫu xe Mazda3 mới với thiết kế hoàn toàn mới.

Mazda3 Sedan & Mazda3 Sport, những mẫu xe đầu tiên của sản phẩm thế hệ mới mở ra kỷ nguyên mới của thương hiệu Mazda.

Mazda3 mới được phát triển dựa trên chiến lược được định vị của Mazda là trở thành một thương hiệu xe cao cấp Nhật Bản, tương đương với các thương hiệu xe cao cấp châu Âu”, dựa trên triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”, đồng thời mong muốn  “Mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng” thông qua những giá trị riêng biệt – được đúc kết và kế thừa từ mỹ học truyền thống Nhật Bản, từ di sản Hiroshima, hình thành nên triết lý của Mazda, mang đến những giá trị chỉ riêng Mazda mới có.

Ông Phạm Văn Tài – TGĐ Thaco cho biết: “Tiếp nối bộ đôi sản phẩm SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đã được giới thiệu vào Quý 3/2019 và bộ đôi Mazda3 & Mazda3 Sport ra mắt ngày hôm nay, sản phẩm Mazda bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ mới”

Mẫu xe Mazda3 Sport lấy cảm hứng từ mẫu concept nổi tiếng RX-Vision – Mẫu xe Concept đẹp nhất thế giới năm 2016. Trong khi Mazda3 sedan lấy cảm hứng từ mẫu concept nổi tiếng Vision Coupe – Mẫu xe Concept đẹp nhất thế giới năm 2018. Tất cả đều nằm ở triết lý thiết kế nâng tầm sảm phẩm đạt đẳng cấp nghệ thuật chứ không đơn thuần là tạo ra một chiếc xe.

Đội ngũ thiết kế Mazda đã nâng tầm sản phẩm đạt đẳng cấp nghệ thuật – Car As Art.

Mazda3 sedan và Mazda3 Sport tại Việt Nam có 2 nhóm động cơ: 1.5L và 2.0L, mỗi nhóm động cơ có 5 phiên bản khác nhau. Trong đó phiên bản Premium dành riêng cho các khách hàng yêu thích công nghệ, phiên bản Luxury dành cho các khách hàng quan tâm sự tiện nghi, thoải mái và phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng mong muốn được sở hữu các giá trị riêng biệt của mẫu xe thế hệ mới.

Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport sở hữu không gian bên trong với thiết kế tinh giản hiện đại, khả năng cách âm vượt trội nhưng vẫn kết nối tinh tế với bên ngoài xe.

Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport hoàn toàn mới trang bị 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối cho tất cả các phiên bản. Hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động thông minh I-Activesense được trang bị trên bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport với các tính năng duy nhất có trong phân khúc C như: ga tự động tích hợp radar (MRCC), hỗ trợ phanh chủ động thông minh (SBS), kiểm soát và giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, về tiện nghi, bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport sở hữu hệ thống Mazda Connect thế hệ mới với màn hình 8.8 inch, màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính chắn gió, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau và nội thất da cao cấp.

Giá bán cho các phiên bản Mazda3 mới như sau (Đơn vị tính: Triệu đồng):

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.