Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức chương trình SUVenture 2019

838

(XE-VIETNAM.COM) – Trong tháng 8 và tháng 9/2019, SUVenture đã trở lại với chuỗi Urban SUVenture cùng mẫu xe thể thao đa dụng GLC 200, khám phá những điểm đến mới lạ xung quanh các thành phố lớn trong phạm vi 2 giờ lái xe. Hành trình đầu tiên diễn ra vào ngày 24 và 25/8/2019, đưa khách hàng khu vực miền Nam đến với huyện đảo Cần Giờ, Tp.HCM.

Khác với các hành trình SUVenture mang đậm chất khám phá mạo hiểm đã từng được tổ chức, Urban SUVenture 2019 hướng tới những điểm đến gần gũi, quen thuộc nhưng ẩn chứa những nét đẹp chưa được nhiều người biết đến.

Chỉ với 2 tiếng lái xe, hành trình Urban SUVenture đã gợi ý điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần cho gia đình.

Hành trình SUVenture năm nay bắt đầu từ các đại lý Mercedes-Benz với diện mạo hoàn toàn mới sau khi liên tục đầu tư không ngừng vào trang thiết bị và hệ thống nhận diện thương hiệu. Trải nghiệm tiếp theo là tại khu bảo tồn dơi nghệ khổng lồ, bên cạnh trải nghiệm tươi mới với ca-nô tốc độ cao trên sông tiến sâu vào khu dự trữ sinh quyển thế giới. Trải nghiệm cuối cùng của hành trình Urban SUVenture tại Tp.HCM là văn hóa hẻm tại trung tâm thành phố – hẻm chú Hỏa.

Với các khách hàng tại TP.HCM, hành trình đưa người tham gia đi qua cung đường hoang sơ, trong lành đến huyện Cần Giờ. Ít ai biết rằng Cần Giờ vừa giữ vai trò là hệ sinh thái quan trọng vừa là chứng nhân lịch sử ghi dấu chiến tích hào hùng.

“Nhân vật” chính của SUVenture 2019 là mẫu xe GLC 200. Dù được ra mắt sau cùng nhưng phiên bản GLC 200 vẫn nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ khách hàng. Theo dữ liệu bán hàng của Mercedes-Benz Việt Nam, 1/3 khách hàng đã chọn mua GLC 200 là chiếc xe đầu tiên trong đời.

Có hơn một nửa khách hàng mua xe GLC 200 đã nâng cấp từ các thương hiệu phổ thông. Điều này cho thấy sức hút của GLC nói chung và GLC 200 nói riêng, không chỉ trong phân khúc xe sang mà cả với các phân khúc phổ thông.

SUVenture là chuỗi hành trình trải nghiệm sản phẩm, kết hợp khám phá và mạo hiểm của Mercedes-Benz dành riêng cho giới truyền thông và khách hàng tại Việt Nam, được tổ chức từ năm 2016. Trong tháng 8 và tháng 9/2019, SUVenture đã trở lại với chuỗi Urban SUVenture cùng mẫu xe thể thao đa dụng GLC 200, khám phá những điểm đến mới lạ xung quanh các thành phố lớn trong phạm vi 2 giờ lái xe. Hành trình đầu tiên diễn ra vào ngày 24 và 25/8/2019, đưa khách hàng khu vực miền Nam đến với huyện đảo Cần Giờ, Tp.HCM.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.