Mitsubishi Việt Nam ưu đãi lớn cho Triton, Pajero Sport và Outlander

1.183

(XE-VIETNAM.COM) – Trong tháng 8/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua xe Mitsubishi Triton, Pajero Sport và Outlander trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền của MMV. Khách hàng mua 1 trong 3 mẫu xe trên sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn về giá bán và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Với mong muốn mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng được sở hữu những mẫu xe yêu thích, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 8 dành cho khách hàng mua 1 trong 3 mẫu xe Mitsubishi Triton, Pajero Sport và Outlander trên hệ thống đại lý ủy quyền toàn quốc của MMV.

Theo đó trong chương trình khuyến mại, khách hàng mua xe Pajero Sport phiên bản 4×2 MT sẽ được mua với mức giá hấp dẫn chỉ từ 888 triệu đồng và được tặng Bộ quà tặng cao cấp, khách hàng mua Pajero Sport phiên bản 4×2 AT sẽ được tặng bộ phụ kiện cao cấp trị giá 22 triệu đồng.

Khi mua Mitsubishi Triton 2018 khách hàng sẽ được nhận ngay 20 triệu tiền nhiên liệu và được tặng bảo hiểm vật chất, khi mua xe Triton 2019 khách hàng sẽ được nhận Bộ quà tặng cao cấp lên đến 25 triệu đồng.

Khách hàng mua xe Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT Premium hoặc 2.4 CVT Premium sẽ nhận được Bộ camera toàn cảnh 360, khách hàng mua Outlander phiên bản 2.0 STD sẽ được tặng Bộ phụ kiện cao cấp.

Mitsubishi Triton, Pajero Sport, Outlander là 3 mẫu xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, trang bị nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại, không gian nội thất rộng rãi cùng khả năng cách âm vượt trội phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ưu đãi cụ thể cho từng mẫu xe như sau:

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.