Honda Winner X chính thức ra mắt, giá từ 45,5 triệu đồng

2.299

(XE-VIETNAM.COM) – Nhằm hoàn thiện hóa sản phẩm, mang lại sự đột phá trong cảm xúc và trải nghiệm lái cho người dùng, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe côn tay Winner 150 với tên gọi “Winner X”. Lễ ra mắt xe mới đã diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội vào tối nay (13-7) kết hợp cùng chương trình đại nhạc hội mang chủ đề “Thống lĩnh đỉnh cao” thu hút hàng ngàn khán giả.

Siêu phẩm Winner X chính thức được trình diện tới hơn 40.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 13/7/2019.  Đây là sự kiện đặc biệt được tổ chức không chỉ dành riêng cho mẫu xe côn tay đánh dấu sự phát triển sâu rộng của hãng trong phân khúc này tại Việt Nam mà còn dành cho những khách hàng vẫn luôn dõi theo từng bước đi của Winner và mong muốn nhìn thấy những đỉnh cao mà mẫu xe có thể đạt được.

Winner X thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ ở thiết kế đột phá hoàn toàn mới, mang lại ấn tượng về phong cách của một siêu xe thể thao cao cấp với những chi tiết được tinh chỉnh công phu.

Hậu tố X trong “Winner X” mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá. Sự “lột xác’ của Winner được hy vọng sẽ tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này.

Chất siêu phẩm của Winner X còn tiếp tục được nhấn mạnh ở cụm đèn pha LED phía trước đậm chất xe thể thao.
ABS bánh trước.

Ông Keisuke Tsuruzono – Tổng giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Winner là mẫu xe côn tay đặc biệt với chúng tôi. Không chỉ vì là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN sản xuất mà còn là mẫu xe đã mang lại được sự gắn kết bền vững cho cộng đồng những người yêu xe côn tay theo chủ nghĩa xê dịch chỉ trong vòng 3 năm ra mắt, vượt qua được sự mong chờ của khách hàng Honda sau nhiều năm. Tính đến nay chúng tôi đã giúp kết nối đam mê của hàng trăm ngàn thành viên các câu lạc bộ trên khắp cả nước. Tôi cho rằng đây chính là thành công lớn nhất của Winner”.

Với phiên bản mới lần này chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đáp ứng được kỳ vọng của không chỉ những thành viên đam mê mẫu xe côn tay này mà còn toàn bộ những khách hàng vẫn luôn đặt niềm tin vào Honda Việt Nam“, Ông Keisuke Tsuruzono – Tổng giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ

Winner X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường nét thiết kế được bố trí theo phong cách của một cỗ máy siêu xe thể thao, đèn pha công nghệ LED mới . Tem xe với đồ họa táo bạo cũng là yếu tố bật lên được chất siêu xe thể thao của phiên bản mới lần này.

Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn.

Xe còn được trang bị mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, hiển thị các thông số rõ nét, đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn trong mọi điều kiện ánh sáng. Ống xả và yên xe cũng được tinh chỉnh lại.

Công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa.

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, Winner X còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội. Đặc biệt, lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Winner X được trang bị khối động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc trên Winner X.

Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu để nâng cao chất lượng các sản phẩm của phân khúc theo định hướng tầm nhìn trên, đồng thời thể hiện phong cách mạnh mẽ, thể thao và mang đậm cá tính khách hàng, bên cạnh đó là tập trung các yếu tố an toàn và tiện lợi để thực sự là người bạn đường tin cậy trên mọi nẻo đường,” Ông Keisuke Tsuruzono – Tổng giám đốc Honda Việt Nam cho biết.

HVN sẽ tổ chức hai sự kiện lái thử xe độc đáo với đường hầm trải nghiệm 4D tại Hà Nội (ngày 14/7) và Tp.HCM (ngày 20-21/7), cùng với đó là chuỗi sự kiện trưng bày xe và các trò chơi tương tác trên 11 tỉnh thành.
Trong tháng 8, HVN sẽ tổ chức chuỗi hoạt động vì môi trường, kết hợp với chạy thử xe trên nhiều tỉnh, thành khác nhau, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của giới trẻ về bảo vệ môi trường sống, đồng thời mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với dòng xe mới này.

Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16/7/2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bên cạnh việc chính thức giới thiệu mẫu xe Winner X, Honda Việt Nam còn mong muốn mang đến nhiều giá trị và niềm vui hơn cho khách hàng bằng chương trình trả góp hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 16/7/2019 đến ngày 30/9/2019, Honda Việt Nam hỗ trợ mua trả góp Winner X với lãi suất đặc biệt 0%. Khách hàng chỉ cần trả từ  280.000 đồng /tháng mà không mất bất kì khoản lãi nào cùng thủ tục vô cùng đơn giản (chỉ cần chứng minh thư và hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe).

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.