Sắp diễn ra sự kiện “Hội chợ ô tô” lớn nhất miền Nam tại Tp.HCM

(XE-VIETNAM.COM) – Trong hai ngày 20-21/4/2019 tới đây, tại SVĐ Quân khu 7, Tp.HCM sẽ diễn ra “Hội chợ ô tô” - sự kiện mua bán ô tô lớn nhất miền Nam với hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam.

2.616

“Hội chợ ô tô” sẽ diễn ra vào hai ngày cuối tuần, là thời điểm thích hợp cho khách hàng có cơ hội tham quan và tìm hiểu số lượng lớn các mẫu xe.

Sự kiện được BTC phân chia thành nhiều khu vực, trong đó có khu vực trải nghiệm lái thử và mua bán. “Hội chợ ô tô” sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam. Với các đơn hàng đặt mua xe trực tiếp tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, người tham gia sự kiện sẽ được tư vấn miễn phí về các khoản vay, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Không dừng lại ở hoạt động mua bán xe cũ mới, BTC của “Hội chợ ô tô” còn mang đến nhiều hoạt động hữu ích khác cho khách hàng, cụ thể:

  • MC Drop Tour: hoạt động giao lưu với các chủ xe, chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến chiếc xe mà họ đang sở hữu cũng như kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng xe,… Toàn bộ chương trình sẽ được quay phát trực tiếp trên fanpage của Oto.com.vn.
  • Trưng bày xe sang, xe cổ: Trưng bày các dòng xe cổ và hiếm gặp. Người xem có thể chụp ảnh và tham gia cuộc thi ảnh đẹp để nhận những phần quà hấp dẫn ngay tại sự kiện.
  • Các hoạt động khác: Khu đua xe cho trẻ em, khu chụp ảnh check-in, bốc thăm may mắn…

Nhà tài trợ chính cho sự kiện là ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB), cùng sự góp mặt của các đại lý lớn như: Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Motor, Hyundai Việt Hàn, VEAM Motor, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn, … cùng các đơn vị như: Vietmap (phụ tùng xe), Areon (nước hoa cho xe), PowerSteam (dịch vụ vệ sinh xe), Viet Sin (dịch vụ ăn uống), …

Sự kiện do kênh thông tin ô tô Oto.com.vn thuộc Đại Việt Group tổ chức.

Thời gian và địa điểm tổ chức “Hội chợ Ô tô”:

Thời gian: 9:00 – 17:30 ngày 20 & 21/4/2019 (Thứ 7 & CN)
Địa điểm: Sân vận động Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP HCM
Hiện tất cả thông tin chi tiết về Hội chợ và ưu đãi đều được đăng tải và cập nhật trên website https://oto.com.vn/ hoặc fanpage chính thức https://www.facebook.com/oto.com.vn.dvg

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.