Royal Auto Sài Gòn kết nối khách hàng doanh nhân nữ

(XE-VIETNAM.COM) - Royal Auto Sài Gòn - nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Jaguar Land Rover tại Việt Nam đã tổ chức chương trình kết nối khách hàng là những nữ doanh nhân đồng thời mang đến những chia sẻ thú vị về phong cách sử dụng xe sang trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Chương trình đã diễn ra tại showroom Jaguar Land Rover Lý Chính Thắng, Q.3, Tp.HCM vào ngày 10-4.

1.513

Lô xe Land Rover hơn 22 tỷ được bàn giao cho resort The Nam Hai

Chương trình được Royal Auto tổ chức nhằm kết nối những khách hàng tiềm năng cũng như tri ân những khách hàng đã sử dụng thương hiệu Jaguar Land Rover trong thời gian qua. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là sự kiện quy tụ hầu hết khách mời là doanh nhân nữ đến từ CLB Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế.

Chuyên gia Lê Anh chia sẻ chủ đề “Phong thái thanh lịch với xe hơi” cho cử tọa.

Tại sự kiện, đại lý Royal Auto còn mang đến cho khách mời những chia sẻ thú vị về chủ đề “Phong thái thanh lịch với xe hơi”, hay nói đúng hơn là những “bí quyết” dành cho những nữ doanh nhân có thể chinh phục khách hàng, đối tác khi sử dụng xe sang. Phần chia sẻ được chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp và cuộc sống Nguyễn Lê Anh trình bày.

Cũng tại sự kiện, Royal Auto cũng đã bàn giao chiếc xe Range Rover Velar cho chủ nhân mới là hoa khôi doanh nhân Huỳnh Mai, cũng là một thành viên của CLB Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế.

Bàn giao chiếc SUV hạng sang Range Rover Velar cho hoa khôi doanh nhân Huỳnh Mai.

Range Rover Velar – chiếc xe có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018 và mang tính cách mạng trong thiết kế cùng hàng loạt những công nghệ tiên tiến được hãng xe Anh quốc ra mắt vào năm 2017. Velar là thành viên thứ 4 trong gia đình Range Rover, nằm giữa hai dòng xe Range Rover Evoque và Range Rover Sport, đồng thời tái khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV địa hình hạng sang danh tiếng.

Xe có giá bán từ 4,8 tỷ đồng tại Việt Nam.

Thiên Phúc (X&XH)

Lô xe Land Rover hơn 22 tỷ được bàn giao cho resort The Nam Hai

Comments are closed.