[VMS 2018] – Jaguar E-Pace, SUV cỡ nhỏ có giá bán từ 2,9 tỷ đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Jaguar chính thức trình làng mẫu xe SUV cỡ nhỏ, 5 chỗ E-Pace đến thị trường Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2018. Jaguar E-Pace được phân phối với hai phiên bản: E-Pace S và E-Pace First Edition với giá bán từ 2,959 tỷ đồng (đã bao gồm các tùy chọn thêm theo xe).

1.943

Trải nghiệm “vua địa hình” Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018

Jaguar E-Pace, chiếc SUV cỡ nhỏ thể thao hiệu suất cao, thành viên mới trong gia đình Jaguar được ra mắt ấn tượng lần đầu tiên vào tháng 7/2017 tại London, Anh Quốc qua một cú nhảy cao 15,3m, lượn và xoay tròn 270 độ thiết lập kỷ lục Guinness nay chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ông Paul Varley – GĐ điều hành Jaguar Land Rover Việt Nam chia sẻ: “Jaguar E-Pace là mẫu xe SUV thể thao cỡ nhỏ thực thụ, thiết kế thời trang, trẻ trung, trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ và kết nối cao. E-Pace hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa thông minh trong phân khúc crossover dành cho đối tượng khách hàng gia đình trẻ bởi sự đột phá trong thiết kế nội và ngoại thất, khả năng vận hành và tính đa năng mà chiếc xe mang lại”.

E- Pace có thiết kế ngoại thất lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-Type với nét đặc trưng bởi bộ lưới tản nhiệt độc đáo của Jaguar, thiết kế với tỷ lệ cân xứng.

Phần thân trước của xe và đuôi xe được thiết kế đầy mạnh mẽ tạo cho E-Pace nét cá tính độc đáo riêng thể hiện sự linh hoạt và năng động. Tính di truyền của dòng xe thể thao Jaguar cũng thể hiện rõ rệt ở phần mui xe trượt dài.

Jaguar E-Pace có tính kết nối cao và thông minh. Màn hình cảm ứng 10 inch trang bị tiêu chuẩn và kết nối khách hàng với các ứng dụng yêu thích, bao gồm cả Spotify. Hệ thống InControl của Jaguar Land Rover cho phép bạn theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh, tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn và kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh.

Khách hàng có thể sưởi ấm hay làm mát xe, thậm chí khởi động xe từ xa bằng cách sử dụng ứng dụng InControl.

Không gian nội thất của E-Pace đặc biệt tương xứng với đúng đẳng cấp của chiếc xe.

Kết nối số cũng được trang bị sẵn trong cabin và luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu của gia đình hiện đại. E-Pace có tới bốn điểm sạc 12V và năm cổng kết nối USB cùng đầu phát Wi-Fi 4G đáp ứng tối đa 8 thiết bị truy cập cùng lúc.

Không chỉ vậy, không gian nội thất của E-Pace đặc biệt tương xứng với đúng đẳng cấp của chiếc xe. Chiếc crossover bao gồm 5 chỗ ngồi thoải mái tuyệt đối với không gian để chân ở hàng ghế sau rộng rãi. Khoang hành lý lớn được tạo ra nhờ cấu tạo hệ thống treo tinh vi phía sau kiểu Integral Link, có thể để vừa một chiếc xe đẩy, một bộ gậy đánh golf và một vali cỡ lớn.

Chiếc xe rộng rãi với 5 chỗ ngồi thoải mái.

Xe được trang bị hệ thống Configurable Dynamics cho phép lái xe thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, truyền dẫn tự động, hệ thống lái, và hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics.

E-Pace được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới nhất bao gồm: camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiên tiến, cũng như để phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist) và hệ thống nhận diện biển báo giao thông (Traffic Sign Recognition), hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh (the Intelligent Speed Limiter ) và hệ thống giám sát tình trạng người lái (Driver Condition Monitor).

Tính năng hỗ trợ dừng đỗ Parking Aid trước và sau được trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, E-Pace còn được trang bị công nghệ hiển thị Head-Up Display (HUD), có thể chiếu hơn 66% thông tin trên kính chắn gió.

Bảng điều khiển màu kỹ thuật số 12,3 inch tùy chọn, hai hệ thống âm thanh cao cấp được phát triển với thương hiệu Meridian đã đặt E-Pace ngang hàng với các dòng xe đẳng cấp khác khi đề cập đến công nghệ nội thất.

E-Pace cũng có sẵn chìa khóa dạng đeo tay Activity Key mang tính cách tân và hợp thời. Vòng đeo tay chống thấm nước và chống sốc được tích hợp sẵn thiết bị thu phát sóng, cho phép người lái khóa chìa khóa chính bên trong xe trong khi đang tận hưởng các hoạt động ngoài trời như chạy bộ hoặc đạp xe.

Activity Key được kích hoạt bất cứ khi nào bằng cách giữ vòng tay cao lên đến phần cạnh trên biển số xe tại phần cốp sau, bất kỳ chìa khoá nào thông thường bên trong xe đều bị vô hiệu hóa.

E-Pace sở hữu động cơ Ingenium xăng và dầu mạnh mẽ, hiệu suất cao. Động cơ xăng turbo Ingenium của chiếc xe SUV thể thao cho công suất 300 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,4 giây, tốc độ tối đa đạt 243 km/h. Ở phiên bản động cơ Ingenmium dầu, hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 150 mã lực, lượng khí thải CO2  khoảng 124 g/km.

E-Pace có hai lựa chọn dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar E-Pace được nhập khẩu và phân phối với hai phiên bản, E-Pace S và E-Pace First Edition, động cơ xăng Si4 2.0L, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm.

Giá bán lẻ (đã bao gồm các tùy chọn thêm theo xe) từ 2,959 tỷ đồng.

Jaguar Việt Nam mang đến Vietnam Motor Show 2018 đầy đủ các dòng xe đang được phân phối tại Việt Nam, từ sedan XE, XJ, XF đến SUV F-Pace, E-Pace và mẫu xe hiệu suất cao F-Type.

Khách tham quan có thể đến gian hàng của Jaguar Land Rover Việt Nam tại SECC, quận 7, từ ngày 24-28/10/2018.

Thiên Phúc (TGX)

Trải nghiệm “vua địa hình” Land Rover tại Vietnam Motor Show 2018

Comments are closed.