Isuzu Việt Nam giới thiệu D-max và mu-X 2018 nhập từ Thái Lan

(XE-VIETNAM.COM) – Hôm qua (14/9), Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải D-max và mẫu xe SUV đa dụng mu-X mới 2018. Hai mẫu xe đều được trang bị động cơ 1.9/3.0 Ddi Blue Power mới của Isuzu giúp vận hành hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

1.191

Điểm cải tiến nổi bật nhất của D-max và mu-X 2018 lần này chính là việc trang bị động cơ mới Diesel 1.9L/3.0L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ cũ. Cùng với đó là hộp số 6 cấp mới giúp xe vận hành mạnh mẽ, hiệu quả công suất cao.

Động cơ mới của hai mẫu xe này đều đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất Euro 4.

D-max 2018 có kích thước dài x rộng x cao là 5.295 x 1.860 x 1795 (mm), chiều dài cơ sở là 3.095 mm.

D-max có 4 phiên bản, 3 phiên bản 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho phiên bản động cơ 2.5L cũ. Tuy dung tích nhỏ hơn nhưng với công nghệ mới, động cơ 1.9L lại đạt công suất và mô-men xoắn cực đại (150 mã lực/350Nm) lớn hơn so với động cơ 2.5L trước đây (136 mã lực/320Nm).

Trong khi đó, phiên bản 3.0L Ddi Blue Power còn lại có công suất 177 mã lực/380Nm.

Về thiết kế, D-max 2018 vẫn tiếp tục mang đến vẻ thể thao. Phần mui được thiết kế để điều chỉnh hướng gió lướt qua đuôi xe. Phía đầu xe với ga-lăng màu xám đậm, cụm đèn trước loại Bi-LED Projector mới tích hợp đèn ban ngày LED.

Thùng xe phía sau có trang bị lót sàn trên tất cả các phiên bản.

Xe có bộ mâm hợp kim 18’’, kích thước lốp 255/60R18 (các phiên bản LS Prestige) phù hợp với mọi loại địa hình.

Ngoài ra, D-max 2018 còn được trang bị hệ thống mở/đóng cửa thông minh PESS nhằm tăng sự tiện dụng và an toàn. Riêng động cơ 1.9L mới được trang bị thêm hệ thống sạc ắc-quy thông minh giúp động cơ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Nội thất D-max 2018.

Nội thất D-max 2018 được thiết kế thoải mái, tiện lợi và linh hoạt. Trên phiên bản LS Prestige, xe được trang bị khởi động thông minh bằng nút bấm, ghế da chỉnh điện 6 hướng, hệ thống giải trí cao cấp với màn hình cảm ứng 8’’.

So với phiên bản cũ, D-max 2018 được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn như: 6 túi khí trên LS Prestige, hệ thống ESC, TCS, HSA, HDC và BOS.

D-max mới có 5 màu sắc gồm: đỏ, xám, đen, bạc và trắng.

mu-X 2018

Giống như D-max, mẫu SUV đa dụng mu-X cũng được trang bị động cơ mới Diesel 1.9L/3.0L Ddi Blue Power, hộp số 6 cấp mới.

Đặc biệt, ngoài phiên bản 1 cầu như B7 1.9MT và Prestige 1.9AT, mu-X 2018 lần này còn có thêm phiên bản 2 cầu Prestige 3.0AT nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

mu-X 2018 có nhiều cải tiến và thiết kế. Đèn pha Bi-LED Projector với đèn chạy ban ngày LED có thể tự điều chỉnh độ cao.

Thiết kế mu-X 2018 cũng có nhiều thay đổi đáng kể, nhất là ở phần đầu xe. Cụm đèn trước Bi-LED Projector tích hợp đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED, đèn sương mù với viền ốp trang trí mạ crome.

Cánh hướng gió sau thiết kế với phong cách thể thao và ăng-ten dạng đuôi cá.

mx-X 2018 có thiết kế nội thất tăng tiện nghi và thoải mái. Ghế ngồi bọc da màu beige cao cấp tạo không gian sáng, rộng. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Nội thất với ghế bọc da trên mu-X, vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay và điều khiển hành trình.

Trên phiên bản Prestige, xe được trang bị nút bấm khởi động, hệ thống giải trí cao cấp, màn hình cảm ứng 8’’, đặc biệt có thêm màn hình LCD 10.2’’ ốp trần ở hàng ghế thứ 2.

mu-X cũng được trang bị 2 cổng USB sạc nhanh cho điện thoại và các thiết bị khác.

Các trang bị khác và hệ thống an toàn tương tự như trên D-max.

Xe có các màu trắng và bạc (trên phiên bản B7), nâu, đỏ, trắng, đen, bạc (trên phiên bản Prestige).

Cả hai mẫu xe D-max và mu-X đều được Isuzu Việt Nam bảo hành 5 năm hoặc 200.000km.

Một công nghệ mới được trang bị trên cả hai mẫu xe là hệ thống cảnh báo tránh va chạm Mobieye, với công nghệ thị giác nhân tạo với chip xử lý tiên tiến nhất của Mobieye – Intel.

5 tính năng cảnh báo chính do hệ thống này mang lại gồm: cảnh báo đâm va chạm phía trước, cảnh báo đâm va với người đi bộ và đi xe đạp, cảnh báo lệch làn đường, giám sát khoảng cách an toàn trước đầu xe và hiển thị giới hạn tốc độ và biển báo giao thông.

*Giá bán của hai mẫu Isuzu D-max và mu-X 2018:

*Thêm hình ảnh:

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.