Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 – xe lắp ráp và xe nhập khẩu lại hội ngộ

(XE-VIETNAM.COM) – Sáng nay (20-8), ban tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018 (VMS) đã tổ chức họp báo công bố sự kiện tại Tp.HCM.

3.637

Vietnam Motor Show 2018 diễn ra vào cuối tháng 10, quy tụ 18 thương hiệu

Vietnam Motor Show – Triển lãm thường niên của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối năm nay từ ngày 24 đến 28-10-2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM.

Đặc biệt, sau vài kỳ triển lãm tách riêng, năm nay các nhà nhập khẩu ô tô Việt Nam (VIVA) sẽ cùng hội ngộ chung cùng các nhà sản xuất VAMA với 15 thương hiệu cùng tham gia.

“Vietnam Motor Show năm nay là một kỳ triển lãm đặc biệt”, ông Toru Kinoshita – TGĐ Toyota Việt Nam, Chủ tịch VAMA cho biết.

15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA đã xác nhận tham gia triển lãm gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Hơn 120 mẫu xe sẽ được trưng bày tại triển lãm với diện tích hơn 30.000m2 hy vọng sẽ là tạo nên một sự kiện sôi động đối với ngành công nghiệp ô tô cũng như đối với khách tham quan dịp cuối năm.

Tại buổi họp báo sáng nay, lịch triển lãm cũng đã được công bố chính thức:

  • Ngày 24-10: khai mạc và mở cửa cho công chúng từ 17:30 – 20:00
  • Ngày 25 đến 28-10: mở cửa hàng ngày từ 9:00 – 22:00

Giá vé vào cửa là 30.000 đồng.

Việc quy tụ 15 thương hiệu cả lắp ráp và nhập khẩu sẽ giúp triển lãm đa dạng sản phẩm hơn.

Vietnam Motor Show 2018 có chủ đề “Ấn tượng từ sự đa dạng” sẽ quy tụ những mẫu xe trải dài ở nhiều phân khúc từ xe du lịch cỡ nhỏ đến crossover, SUV, MPV và bán tải pick-up, từ xe bình dân đến xe hạng sang.

Các hãng đã tiết lộ một số mẫu xe mới tại triển lãm lần này như: Toyota Wigo, Toyota Rush, Nissan X-Trail V Series, Mitsubishi Xpander, Honda HR-V, Ford Raptor, … bên cạnh những mẫu xe quen thuộc với phiên bản mới, công nghệ mới 2018, 2019.

Hơn 100 gian hàng phụ trợ, phụ kiện, phụ tùng, nội thất ô tô, bảo hiểm, ngân hàng cũng tham gia khu vực trong nhà triển lãm lần này.

Những dòng xe du lịch cỡ trung và cỡ lớn sẽ là một phần không thể thiếu của triển lãm.

Ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, Vietnam Motor Show 2018 còn có khu vực hoạt động ngoài trời với các hoạt động lái thử và trải nghiệm xe của Land Rover, và đặc biệt là chương trình biểu diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift.

Đặc biệt, việc trải nghiệm Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn thông qua ứng dụng “Vietnam Motor Show” trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải App trên các ứng dụng Android và iOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày, tham gia trò chơi và tham khảo ý kiến để giành những phần quà ưu đãi.

Triển lãm năm nay dự kiến sẽ đón khoảng 180.000 lượt khách tham quan.

Truy cập trang web chính thức của triển lãm để biết thêm chi tiết: www.vietnammotorshow.vn

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.