Castrol Việt Nam tiếp tục tổ chức “Ngày hội tự hào người thợ máy” 2018

(XE-VIETNAM.COM) - Tiếp nối thành công từ 2 năm trước, chương trình “Ngày hội tự hào người thợ máy” năm 2018 được Castrol Việt Nam khởi động từ tháng 7/2018 với chủ đề “Phát huy tài năng – Đam mê truyền lửa”. Cuộc thi trải qua nhiều khóa đào tạo và sự kiện mà cao điểm là Đêm vinh danh diễn ra vào ngày 10/10 tới.

3.651

Việt Nam giành giải quán quân “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á – TBD”

Castrol VN khởi động cuộc thi “Tự hào người thợ máy” năm 2017

Chương trình do nhãn hàng Castrol tổ chức nhằm mang đến cho người  thợ máy cơ hội nâng cao kỹ năng, trau dồi kiến thức và thông tin về các xu hướng cũng như công nghệ mới nhất trong lĩnh vực xe máy và dầu nhớt. Đây cũng là dịp tạo cơ hội cho người thợ máy thể hiện tài năng và được xã hội tôn vinh cho những đóng góp thầm lặng của mình.

Chương trình “Ngày hội tự hào người thợ máy” 2018 tiếp tục được tổ chức nhằm giúp người thợ máy luôn sẵn sàng xử lý các sự cố kĩ thuật thường gặp ở xe máy, từ đó mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp đến với người tiêu dùng của Castrol.

Ngày hội năm nay đã khởi động vòng đăng ký vào đầu tháng 7 để lựa chọn hơn 2.000 thợ máy giỏi nhất tham gia hai khóa đào tạo “Thợ máy xuất sắc” dành cho những người thợ dày dạn kinh nghiệm và “Thợ máy trẻ tài năng” phù hợp với những người thợ mới vào nghề, ham học hỏi.

Khóa đào tạo diễn ra tại 5 tỉnh thành: Cần Thơ, Tp.HCM, Đồng Nai, Thái Bình và Hà Nội.

Top 50 thợ máy xuất sắc nhất cả nước sẽ nhận tấm vé tranh tài tại Đêm vinh danh (Đêm chung kết cuộc thi) diễn ra vào ngày 10/10/2018.

Nhiều thợ máy tham gia cuộc thi chia sẻ đã học được rất nhiều từ các chuyên gia và cộng đồng thợ máy về công nghệ mới trong kỹ thuật sửa chữa xe máy, cũng như dịch vụ khách hàng, quản lý cửa hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đặc biệt, đồng hành cùng cuộc thi năm nay, Castrol Việt Nam còn mang đến sự kiện “Cùng thợ máy đam mê truyền lửa” với sự tham gia của Top 50 thợ máy xuất sắc nhất sẽ là cầu nối cho những người thợ máy tài năng chia sẻ kinh  nghiệm và thành công của mình để truyền cảm hứng cho các thế hệ thợ máy tương lai.

Sự kiện dự kiến được tổ chức vào ngày 9/10/2018 hứa hẹn sẽ là hoạt động bên lề không thể bỏ qua của ngày hội năm nay.

Top 50 thợ máy xuất sắc sẽ tham dự đêm chung kết diễn ra vào ngày 10/10. Top 3 xuất sắc nhất sẽ tham gia sự kiện tại Châu Á – TBD.

Top 3 thợ máy xuất sắc nhất tại Đêm vinh danh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018, diễn ra tại Thái Lan vào tháng 11/2018.

Năm 2017, cuộc thi Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã thu hút 80.000 thợ sửa xe máy từ 6 quốc gia tham gia tranh tài và đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.