Hàng loạt xe sang BMW sẵn sàng đến tay khách hàng Việt

(XE-VIETNAM.COM) – Thaco – nhà phân phối chính thức thương hiệu BMW tại Việt Nam cho biết, lô xe đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp từ Đức kể từ khi Nghị định 116 có hiệu lực đã cập cảng tại Tp.HCM, sẵn sàng đến tay khách hàng, trong đó có BMW 7 Series.

1.180

BMW 7 Series sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 9

BMW có giá bán mới tại Việt Nam, giảm sâu đến 589 triệu đồng

Trong số những xe cập cảng trong lô xe lần này có các mẫu xe “đắt giá” và được thị trường mong chờ như: BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.

Thaco cho biết, lô xe tiếp theo cũng sẽ được cập cảng trong thời gian tới, trong đó có mẫu BMW X2, sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam.

BMW 7 Series với nhiều công nghệ vượt bậc hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng Việt.

Như vậy, những chiếc xe BMW mới đã về đến Việt Nam trong sự háo hức chờ đợi của thị trường, được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series – chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng.

So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7 Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết hợp giữa yếu tố thể thao và sang trọng. Dự kiến trong thời gian sắp tới, các phiên bản còn lại của BMW 7 Series như 740Li, 750Li và M760Li xDrive cũng sẽ lần lượt cập cảng.

BMW 218i

Sự trở lại của BMW 7 Series được kì vọng sẽ một lần nữa tạo nên cơn sốt tại Việt Nam và chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với thương hiệu đẳng cấp và danh tiếng này.

Ngoài dòng BMW 7 Series, lô xe BMW mới này còn có sự góp mặt của BMW 118i, BMW 218i và BMW X1.

BMW 118i

BMW 118i là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình. Mẫu xe này sở hữu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn đặc trưng của BMW đi kèm nhiều thiết kế ngoại thất đột phá, tạo điểm nhấn riêng biệt khi xuất hiện trên đường phố.

Trong khi đó, mẫu BMW X1 trong lô xe lần này cũng là thế hệ cải tiến với thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.