Honda Việt Nam chăm sóc “Khách hàng thân thiết” trong tháng 3

1.336

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu Honda, từ ngày 1/3 đến ngày 28/3/2018, Honda Việt Nam (HVN) chính thức triển khai chương trình dịch vụ “Khách hàng thân thiết”. Theo đó, các khách hàng thân thiết khi đến đại lý Honda làm dịch vụ trong thời gian này sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

  • Kiểm tra miễn phí 7 hạng mục về an toàn bao gồm: hệ thống đèn cảnh báo, phanh, dầu, dung dịch, lốp, ắc quy, lưỡi cao su gạt mưa.
  • Giảm 50% phí dầu (nhớt) động cơ (dành cho khách hàng làm bảo dưỡng/thay dầu).
  • Miễn phí dịch vụ phủ bóng lốp xe.
  • Quà tặng khi mua các sản phẩm lốp, ắc quy.
  • Giảm giá khoảng 20-30% giá gói gia hạn bảo hành cho khách hàng mua xe mới hoặc xe đang sử dụng theo bảng giá dưới đây:

hvn-th3

Kết thúc năm 2017, HVN đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt phải kể đến các hoạt động dịch vụ sau bán hàng của hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, HVN tự hào đứng số 1 về chỉ số “Hài lòng khách hàng” dịch vụ sau bán hàng (CSI) năm 2017, theo khảo sát của Taylor Nelson Sofres Vietnam.

Tính đến nay, HVN đã có hệ thống 26 đại lý trên toàn quốc, trong đó có 5 đại lý đạt chuẩn 5S trong năm 2017 và 4 đại lý đạt chuẩn 5S trong tháng 1 năm 2018.

Thiên Phúc (TGX)

 

Comments are closed.