Bentley Motors thay đổi hàng loạt nhân sự cấp cao

871

Theo đó, Adrian Hallmark được bổ nhiệm làm chủ tịch và giám đốc điều hành mới của Bentley, bắt đầu từ ngày 1/2/2018.

Adrian Hallmark
Adrian Hallmark – tân CEO của Bentley Motors

Ông Hallmark, 55 tuổi, giữ vai trò giám đốc chiến lược toàn cầu của Jaguar Land Rover trước khi gia nhập Bentley. Ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô từ Mỹ, Châu Âu và Châu Á tại Porsche, Volkswagen, SAAB và Bentley Motors.

Trong thời gian làm việc tại Bentley, ông giữ vai trò giám đốc bán hàng, marketing và PR đồng thời đã đóng góp một vai trò quan trọng trọng việc ra mắt dòng xe Continental GT vào năm 2003.

Hallmark sẽ kế nhiệm ông Wolfgang Dürheimer, 59 tuổi, vị cựu CEO sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong việc tư vấn cho Volkswagen Group Motorsport.

Sự bổ nhiệm của Hallmark cũng đồng thời đánh dấu sự thay đổi của các lãnh đạo cấp cao tại Bentley Motors về kỹ thuật, tiếp thị và bán hàng, nhân sự, kỹ thuật số hóa và công nghệ thông tin.

Tiến sĩ Astrid Fontaine, 48 tuổi, trước đây là Phó chủ tịch về Nguồn Nhân lực, Văn hoá và Đổi mới tại Porsche Bắc Mỹ, sẽ trở thành Giám đốc quản trị nhân lực, Kỹ thuật số hoá và Công nghệ thông tin.
Chris Craft, 58 tuổi, được bổ nhiệm làm Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, kế nhiệm Tiến sĩ Andreas Offermann, 60 tuổi.
Werner Tietz
Tiến sĩ Werner Tietz, 54 tuổi, sẽ trở thành Giám đốc Kỹ thuật
Wolfgang Dürheimer
Wolfgang Dürheimer, 59 tuổi, cựu CEO sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong việc tư vấn cho Volkswagen Group Motorsport.

Tất cả các vị trí mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2018 khi các thành viên ban điều hành cũ chính thức nghỉ hưu.

Về Bentley Motors

Hãng Bentley được thành lập bởi ông Walter Owen Bentley. Triết lý chiến lược của ông W.O.Bentley – người sáng lập hãng là: “Thiết kế một chiếc xe nhanh, tốt, và là chiếc tốt nhất trong phân khúc“. Chiếc xe đầu tiên mang tên ông đã ra mắt tại New StreetMews, London vào năm 1919. Từ sự khởi đầu khiêm tốn, công ty dần phát triển lớn mạnh cùng với sự theo đuổi không ngừng cả hai tiêu chí cho sản phẩm là vừa sang trọng và vừa có hiệu suất cao.

Gần một thế kỷ sau đó, tầm nhìn của ông W.O. Bentley tiếp tục tạo dựng thêm niềm tin, hành động và tham vọng của hãng.

Nằm ở Crewe – Anh quốc và thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen AG từ năm 1998, Bentley luôn là nhà sản xuất xe hơi sang trọng mang bản sắc của Anh quốc nhưng vẫn tạo ra hiệu suất cao cho những chiếc xe du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới.

 

 

 

 

 

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.