Audi Việt Nam ưu đãi giảm giá một số mẫu xe trong tháng 10

992

Cụ thể, từ ngày 5 – 31/10/2017, khi đặt hàng mua mới bất kỳ các mẫu xe Audi A4, A6 hoặc Q7 2.0 và nhận xe ngay trong tháng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá với giá trị tương đương một nửa lệ phí trước bạ (khoảng 5 – 6% giá trị xe tuỳ thuộc vào quy định mức lệ phí đăng ký trước bạ của từng tỉnh thành địa phương).

Chương trình được áp dụng tại các đại lý chính thức của Audi tại Việt Nam là: Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội, và Audi Tp.HCM.

Chương trình này nhằm mang lại cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm những mẫu xe Audi sang trọng từ nước Đức ngay tại Việt Nam. Các dòng xe Audi A4 và A6, và Audi Q7 2.0 SUV hiện đã có sẵn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý khách hàng mong muốn được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi này.

Ông Trần Tấn Trung – TGĐ nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: “Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe Audi yêu thích, chương trình ưu đãi lần này còn là dịp để chào đón sự kiện Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam – VIMS 2017, sẽ diễn ra từ ngày 25-29/10 tại SECC, Quận 7, Tp.HCM”.

Được biết, hiện nay tất cả các đại lý của Audi Việt Nam đang có số lượng lớn phụ tùng Audi chính hãng có sẵn và xưởng sửa chữa với các dịch vụ sửa chữa máy móc, thân xe và sơn gốc nước bảo vệ môi trường. Tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km sử dụng.

*Liên hệ các đại lý để biết thêm chi tiết:

Audi Đà Nẵng – 86 Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Audi Hà Nội – 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Audi Tp.HCM – 6B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.