Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 45 năm 2017 sắp khai màn

1.097

Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Tokyo Big Sight với chủ đề “Beyond The Motor – Hơn cả một trải nghiệm xe hơi” sẽ mở cửa tự do bắt đầu từ thứ bảy 28/10, chương trình dành cho báo chí sẽ diễn ra trong 2 ngày 25/10 và 26/10.

Buổi khai mạc chính thức sẽ được tổ chức vào thứ sáu 27/10, vinh dự đón nhận sự hiện diện của Công chúa Yoko, người tuyên bố khai mạc cho sự kiện năm nay.

tokyo-mts

14 hãng sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ giới thiệu 15 thương hiệu xe trong triển lãm năm nay. Với việc định hướng phát triển dựa trên những giá trị cốt lõi sẵn có và tiếp nối những thành công đã đạt được, triển lãm năm nay chính là bước khởi đầu cho những nỗ lực phát triển ấy.

Cụ thể, các hoạt động tại triển lãm không chỉ đơn thuần về ngành ô tô nói chung mà còn đem đến cơ hội tiếp cận những xu hướng, công nghệ mới, tiên tiến của tương lai.

Trong vòng 24 tiếng bắt đầu từ 11 giờ ngày hôm nay, website 14 hãng sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ tham gia triển lãm với một bộ nhận diện chung thống nhất, cùng logo của cả 14 hãng xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông của sự kiện. Thông tin về buổi triển lãm năm nay sẽ có mặt trên tất cả các trang mạng xã hội của các hãng sản xuất.

Tham khảo website chính thức của Triển lãm ôtô Tokyo tại www.tokyo-motorshow.com/en/

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.