Audi Việt Nam tài trợ cho đội bóng rổ Thang Long Warriors

1.055

Thang Long Warriors là đội bóng rổ mới tại Việt Nam quy tụ dàn cầu thủ “khủng” và là ẩn số hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA 2017.

Gặp gỡ nhau trong phong cách đậm chất thể thao, Thang Long Warriors đã có màn “chào sân” trong sự kiện ra mắt Audi Q5 thế hệ mới tại thành phố biển Vũng Tàu.

Tên đội bóng được lấy cảm hứng từ hình ảnh “Thăng Long – Rồng Bay Lên Trời Cao” – linh vật biểu tượng suốt hơn một ngàn năm lịch sử, niềm tự hào của thủ đô Hà Nội. Bên cạnh sự tự tin vào triển vọng của một đội bóng có có uy lực mạnh mẽ, phong cách thi đấu thăng hoa, thống lĩnh mọi sàn đấu, Thang Long Warriors còn thể hiện ý chí quật cường, sức chiến đấu bền bỉ của những chiến binh tinh nhuệ trước mọi thử thách.

Đại diện đội bóng Thang Long Warriors cho biết: “Chúng tôi cũng hào hứng khởi động những kế hoạch bên lề giải đấu nhằm mang văn hoá bóng rổ hiện đại và chuyên nghiệp đến gần hơn với đông đảo quần chúng: xây dựng những sân chơi mới bổ ích và dễ tiếp cận dành cho người hâm mộ, các chương trình đào tạo tại các trường học nhằm ươm mầm tài năng cho các thế hệ bóng rổ tiếp nối và nhiều chương trình đồng hành cùng xã hội rất ý nghĩa khác”.

Trải qua quy trình tuyển chọn chuyên môn gắt gao theo quy chuẩn quốc tế, Thang Long Warriors đang sở hữu hợp đồng với dàn 12 cầu thủ siêu “khủng”. Huấn luyện viên trưởng Lee Tao Dana với 15 năm kinh nghiệm tại các giải đấu lớn quốc tế như NBA, TBSL. Các cầu thủ ngoại binh và Việt Kiều trứ danh như Jaywuan Hill, Justin Young, Ryan Le cùng với dàn nội binh sáng giá không thể vắng mặt trong đội tuyển quốc gia như Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung, Trương Hoàng Trung, Phan Minh Luyến.

Các thông tin khác về Thang Long Warriors sẽ được cập nhật thường xuyên tại Fanpage www.facebook.com/ThangLongWarriors

Bên cạnh nữ doanh nhân Tracy Thư Lương – Đồng sở hữu thương hiệu xe hơi Audi tại Việt Nam, Thang Long Warriors vinh dự có sự đồng hành của 3 chủ đầu tư: Bà Thân Thục Quyên – TGĐ chuỗi khách sạn Sanouva và khu nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Maia Danang Resort & Spa, ông Đoàn Viết Đại Từ – Chủ tịch Openasia Group và Bà Nguyễn Thanh Diệu Linh – Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Đức Quang Minh. Với tình cảm và đam mê đặc biệt dành cho bóng rổ, các nhà đầu tư thân hữu đã quyết định chung tay thành lập đội bóng Thang Long Warriors.

 

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.