Volkswagen Việt Nam giới thiệu Scirocco thể thao hoàn toàn mới

996

Xem thêm: Coupe thể thao Volkswagen Scirocco R đã có mặt tại Việt Nam

Hai phiên bản Scirocco R và GTS được phân phối tại Việt Nam là phiên bản facelift của thế hệ Scirocco mới nhất, với động cơ TSI công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp có turbo tăng áp khí nạp, cho công suất và mô-men xoắn cao hơn, cùng một số thay đổi đáng kể về nội ngoại thất, giúp xe trẻ trung và thể thao hơn.

vw-scirocco (1)

“Scirocco có 2 cửa và 4 chỗ, với chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, với số số lượng hạn chế chỉ 30 chiếc cho toàn thị trường Việt Nam. Tuy vậy lại có đến 7 màu để khách hàng dễ lựa chọn”, ông Võ Tuấn Anh – TGĐ Volkswagen Việt Nam cho biết.

vw-scirocco (3)

Xe được trang bị đèn pha bi-xenon với tính năng mở rộng góc chiếu, cụm đèn hậu viền LED với dãy LED chạy ban ngày tích hợp chức năng “Coming Home”.

Scirocco R là phiên bản độ cao cấp nhất có thiết kế khí động học, mâm xe Cadiz 19 inch 5 chấu, gầm xe hạ thấp hơn so với bản tiêu chuẩn GTS.

vw-scirocco (5)

Bên trong nội thất, Scirocco R và GTS có ghế ngồi thể thao bọc da Vienna cao  cấp. Bảng điều khiển thể thao. Hệ thống giải trí composition kết nối với iOS và Android, vô lăng tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, camera lùi được tích hợp thêm cảm biến khoảng cách trước sau, …

scirocco r-gts (1)

Một điểm nổi bật để phân biệt dòng xe R với các phiên bản khác của Volkswagen là các kim đo trên đồng hồ màu xanh, các đường chỉ may màu trắng và vô lăng có logo R.

Được mệnh danh là “cơn lốc Địa Trung Hải”, Scirocco R và GTS có 7 màu sắc để lựa chọn. Phiên bản R có động cơ tăng áp 2.0L, công suất 252 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 330Nm/2.500 – 5.000 vòng/phút, tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,8 giây.

vw-scirocco (4)

Trong khi đó, phiên bản GTS có động cơ FSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 208 mã lực.

Hai phiên bản đều được trang bị hộp số DSG 6 cấp ly hợp kép của Volkswagen, cùng nhiều công nghệ an toàn khác.

vw-scirocco (2)

Xe chính thức có mặt tại showroom Volkswagen trên toàn quốc từ ngày 19/7/2017, với nhiều chế độ ưu đãi khi mua xe như: chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km, bảo hành bề mặt sơn 3 năm, bảo hành 12 năm cho ghỉ sét thân xe.

Scirocco R có giá bán 1,769 tỷ đồng, phiên bản màu trắng Oryx có giá 1,799 tỷ đồng. Scirocco GTS có giá 1,619 tỷ đồng, phiên bản màu trắng Oryx có giá 1,649 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

scirocco r-gts (6)

Ông Võ Tuấn Anh, TGĐ Volkswagen Việt Nam cho biết thêm, trong vài tháng tới, Volkswagen Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường mẫu xe Beetle Dune mới, một mẫu xe huyền thoại khác của Volkswagen rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.