Honda Việt Nam tổ chức lái thử xe cho khách hàng trong tháng 6

896

Xem thêm: Honda Việt Nam khuyến mãi dịch vụ tri ân khách hàng

Các mẫu xe được Honda Việt Nam tổ chức cho khách hàng lái thử gồm: Honda Civic, City, CR-V và Odyssey. Khách hàng liên hệ với đại lý Honda ô tô gần nhất để đăng ký lái thử (lịch lái thử tại các đại lý xem bên dưới).

Bên cạnh chương trình lái thử tất cả các mẫu xe tại các đại lý, Honda Việt Nam còn tổ chức sự kiện “Lái trọn đam mê cùng Civic”. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức các bài thử thách thú vị gồm các nội dung trải nghiệm như: Tăng tốc tới 100km/h, lái zic zắc, phanh ABS và giữ phanh tự động.

Tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn bao gồm: iPhone 7, iPad mini 4, vali kéo, dù che nắng và mũ lưỡi trai Honda.

Chuỗi sự kiện “Lái trọn đam mê cùng Civic” đầu tiên đã diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 – 14/5/2017 đã thu hút sự quan tâm và tham dự của gần 500 khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

honda-civic

Từ ngày 27/5 đến ngày 18/6/2017, sự kiện này sẽ tiếp tục được diễn ra tại khu vực phía nam, cụ thể:

honda-t6

Đặc biệt, từ ngày 15/4 đến hết ngày 7/6/2017, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng mua CR-V hoặc Accord và ưu đãi tặng phụ kiện trang trí – cánh lướt gió đuôi xe dành riêng cho khách hàng mua CR-V.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng khi đến đại lý trải nghiệm và sở hữu các mẫu xe ô tô mới nhất của Honda trong tháng 6 này.

*Lịch lái thử xe tại các đại lý Honda trong tháng 6:

honda-1 honda-4honda-3

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.