Ford Việt Nam: Lái thử xe trong tháng 3, Everest và Focus có giá mới

881

Chương trình lái thử với tên gọi “One Ford Drive” sẽ diễn ra trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm các dòng xe thuộc chiến lược Một Ford đang được phân phối tại Việt Nam bao gồm Ford Fiesta, Ford Focus, Ford EcoSport, Ford  Everest, Ford Ranger và Ford Explorer.

Chương trình được diễn ra từ ngày 11/3 đến hết ngày 26/3/2017.

Ngoài cơ hội được lái thử và trải nghiệm mọi dòng xe của Ford, khách hàng tham gia chương trình sẽ được tham vấn và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam. Đồng thời, khách hàng cũng được trải nghiệm tính năng điều khiểu bằng giọng nói SYNC3 được trang bị trên sản phẩm Ford Focus.

Toàn bộ khách hàng tham gia chương trình lái thử sẽ có cơ hội bốc thăm trin1g iPhone7 và nhiều phần quà thú vị khác.

Focus

Ngoài ra, để mang thêm cơ hội sở hữu xe Ford, từ ngày 4/3/2017, Ford Việt Nam áp dụng giá bán mới cho hai dòng sản phẩm là Ford Everest và Ford Focus.

Theo đó, hai phiên bản của sản phẩm Ford Everest 2.2L AT 4×2 Trend và Ford Everest 2.2L AT 4×2 Titanium có giá bán lẻ lần lượt là 1,185 tỷ đồng và 1,265 tỷ đồng.

Ford Focus Trend EcoBoost cũng được áp dụng giá lẻ mới, ưu đãi hơn ở mức 648 triệu đồng và nhận nhiều ưu đãi khác từ đại lý.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.