banner 1

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt trong tháng 3/2017

878

Chương trình “Tuần lễ vàng” được áp dụng cho những khách hàng sở hữu các dòng xe A-Class, C-Class, CLA, GLA, GLC, GLK, GLE, GLS tại tất cả trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

mbv (1)

Cụ thể, chủ sở hữu của các mẫu xe trên sẽ nhận được các ưu đãi và quyền lợi bao gồm: bảo dưỡng nhanh, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, chiết khấu 15% phụ tùng và dầu động cơ chính hãng và được tặng 01 món quà đặc biệt tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao khi đến với các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang với trà, cà phê và thức ăn nhẹ, Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa trong không gian tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng và hiện đại.

mbv (2)

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam. Thương hiệu xe sang số 1 thế giới có kế hoạch mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam lên gấp đôi từ nay đến năm 2020.

Khách hàng có thể liên hệ với các đại lý ủy quyền gần nhất của Mercedes-Benz Việt Nam để được tư vấn thêm:

mbv-dai-ly

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.