banner 1

Yamaha NVX 125 chính thức ra mắt từ 1/3, giá bán 41 triệu đồng

1.048

Xem thêm: Yamaha Janus ra mắt phiên bản Limited Premium cho nam giới

Yamaha NVX 125 vẫn giữ nguyên thiết kế siêu xe thể thao của phiên bản tiền nhiệm NVX 155 với mô-tip chữ X thể hiện rõ đặc tính nổi trội: sức mạnh vận hành và khả năng kiểm soát.

Hai trục chữ “X” kết hợp mang lại ấn tượng về một chiếc xe đầy mạnh mẽ và tốc độ vượt trội. Phiên bản NVX 125 được ra mắt với 4 màu sắc thời trang và cá tính, phù hợp với thị hiếu của khách hàng nam trẻ gồm xanh, trắng, đen và đỏ.

NVX 125 Red

Xe được trang bị động cơ Blue Core 4 thì SOHC 125cc làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử kèm hệ thống CVT.

Với đường kính và hành trình piston 52 x 58.7mm, tỉ số nén 11.2:1, xe vận hành công suất tối đa 8,8 kW ở 8.000 vòng/phút và và mô men xoắn cực đại ở tốc độ 11,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Xylanh DiASil và piston nhiệt đúc công nghệ độc quyền Yamaha cùng với xy-lanh lệch tâm giúp giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa. Bên cạnh đó, phiên bản NVX 125 cũng được trang bị hệ thống van biến thiên vô cấp cho khả năng tăng tốc mượt mà.

NVX 125 White

Ngoài động cơ vượt trội, NVX 125 còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích khác.

  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu: Hệ thống này sẽ tự động tắt động cơ khi dừng xe lúc đèn đỏ hoặc kẹt xe giúp ngăn chặn việc tiêu hao nhiên liệu lãng phí. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS có thể được bật tắt tuỳ ý qua công tắc.
  • Hệ thống khóa thông minh (Smart Key System): Khóa thông minh cho phép khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng tại ổ khoá chính mà không cần tra chìa khóa. Đồng thời khóa thông minh cũng tích hợp chức năng định vị xe giúp tìm xe dễ dàng ở bãi đỗ xe rộng hoặc các hầm xe tối.
  • Ngăn chứa đồ dưới yên dung tích 25 lít : có thể để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ full-face, áo mưa và các vật dụng khác. Ngăn chứa được bọc một lớp viền chống nước để bảo vệ đồ dùng khi đi mưa. Cốp xe có thể mở được dễ dàng với một nút bấm tại ổ khóa chính. Ngoài ra còn có ngăn chứa đồ phụ để chứa những vật dụng cá nhân nhỏ.

NVX 125 Black

  • Bình xăng 4,6 lít với nắp mở phía trước tiện lợi: bảo đảm cho nhu cầu sử dụng trên những hành trình dài. Nắp bình xăng bố trí bên ngoài thuận tiện cho người sử dụng, không phải xuống xe, mở cốp khi đổ xăng.
  • Ngăn chứa đồ phụ với cổng sạc tích hợp: ngăn chứa đồ phụ phía trước với cổng sạc pin dùng cho điện thoại và các thiết bị điện tử tiện lợi cho người lái trong khi di chuyển.
  • Mặt đồng hồ kỹ thuật số LCD 5.8-inch (72 mm x 130 mm): hiển thị nhiều thông tin hữu ích cho người điều khiển như đèn báo điện áp ắc quy, tổng quãng đường đã đi, đo hành trình vừa thực hiện, đo mức tiêu hao nhiên liệu/ mức tiêu hao trung bình, đồng hồ thời gian,…Ngoài ra khi cam ở tốc độ trung bình/ cao được kích hoạt, đèn báo van biến thiên VVA ở góc phải sẽ bật sáng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.