Yamaha Janus ra mắt phiên bản Limited Premium cho nam giới

1.008

Xem thêm: Yamaha NVX 125 chính thức ra mắt từ 1/3, giá bán 41 triệu đồng

Janus Limited Premium được thiết kế theo phong cách unisex hướng đến khách hàng nam trẻ với hình tượng khỏe khoắn, được chính thức bán ra thị trường từ ngày 1/3/2017.

Ra mắt thị trường lần đầu từ tháng 8/2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe và Premium vào tháng 12/2016, Janus đã nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga nhận được nhiều sự yêu thích của các khách hàng nữ trẻ.

Để thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Janus Limited Premium  ra mắt với 2 màu sắc unisex cá tính đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn và ấn tượng, phù hợp với các khách hàng nam trẻ .

Janus green
Janus phiên bản đặc biệt lần này có 2 màu: xám và xanh.

Janus Limited Premium được trang bị động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Cốp xe rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

Các tính năng nổi bật của phiên bản đặc biệt (Premium) cũng được tích hợp trên phiên bản giới hạn đặc biệt (Limited Premium) như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.

Janus_Mat Gray 2 Janus_Mat Gray 3

Janus_Mat Green 4 Janus_Mat Green 5 Janus_Mat Green 7 Janus_Mat Green 8

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.