Mazda CX-5 giảm giá còn 909 triệu đồng trong tháng 12

918

Xem thêm: Kia ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua xe trong tháng 12

Tháng 12/2016, Thaco công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng mua xe Mazda bao gồm ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất, và bộ phụ kiện.

Bên cạnh ưu đãi giá, khách hàng mua xe Mazda6 và CX-5 còn được tặng thẻ Accor cao cấp – tận hưởng nhà hàng và khách sạn đẳng cấp 5 sao. Có thể nói, đây là thời điểm tốt nhất cho khách hàng mong muốn sở hữu Mazda6 và CX-5 để phục vụ cho dịp du Xuân đang đến gần.

Ngoài ra, khách hàng tham gia các sự kiện lái thử xe Mazda tại hệ thống Showroom/Đại lý cũng nhận được những phần quà có giá trị.

Theo đó, chỉ với 840 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu xe Mazda6 – mẫu sedan cao cấp nhất của thương hiệu Mazda. Hai mẫu xe đang bán chạy nhất của Mazda hiện nay là Mazda3 và Mazda CX-5 cũng có mức ưu đãi cao, giá bán sau ưu đãi lần lượt là 660 triệu đồng (Mazda3) và 909 triệu đồng (Mazda CX-5).

Chương trình ưu đãi được áp dụng tùy từng phiên bản, mẫu xe và khu vực cụ thể như sau:

gia-mazda

Với việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, Mazda đã gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường ô tô Việt Nam. Tháng 11 vừa qua, Mazda đạt doanh số gần 2.700 xe, một con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường đang có sự cạnh tranh khốc liệt vào dịp cuối năm.

 

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.