Lexus RC Turbo 2017 có giá bán hơn 2,9 tỷ đồng tại Việt Nam

1.138

Xem thêm: Toyota ra mắt Camry 2016 thêm nhiều cải tiến, giá từ 1,098 tỷ đồng

Lexus RC Turbo 2017 hội tụ nhiều yếu tố mà Lexus gọi là “quyến rũ đầy hứng khởi”, “khả năng vận hành nhạy bén làm say mê người lái” và “thiết kế hấp dẫn lôi cuốn ngay cái nhìn đầu tiên”.

“Chúng tôi phát triển dòng xe RC dựa trên cơ sở khơi nguồn cảm hứng cho người lái bằng việc tăng cường sự nhạy bén của chiếc xe trước từng thao tác điều khiển, đồng thời truyền tải tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật trong từng thiết kế tinh tế” – Ông Junichi Furuyama – Kỹ sư trưởng dòng xe RC chia sẻ.

rc-turbo-2017-3

Kiểu dáng của RC Turbo kế thừa những nét thiết kế của siêu xe LFA và LF-LC. Đó là nỗ lực phát triển hướng tới tính thời thượng cho thiết kế xe hai cửa và tạo nên nét “gợi cảm” mà chỉ Lexus mới có thể đem lại.

Về tên gọi RC, chữ “R” thể hiện đặc tính thể thao và niềm phấn khích khi cầm lái, liên tưởng đến cảm xúc trên đường đua qua từ “Racing” (cuộc đua) hoặc “Radical” (cấp tiến), trong khi chữ “C” là viết tắt của “Coupe” – xe hai cửa.

lexus-rc-turbo-2017-5

Ngoại thất RC Turbo 2017 với những đường nét điêu khắc tạo hiệu ứng 3D từ mọi hướng quan sát. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng Lexus được thiết kế hài hòa với trọng tâm thấp và vòm bánh loe rộng khỏe khắn của chiếc coupe thể thao, kết hợp cùng cụm đèn pha ba bóng LED hình chữ “L” với dải đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp đèn báo rẽ 18 bóng LED với thiết kế hình chữ L.

lexus-rc-turbo-2017-6

Cụm đèn hậu LED hình chữ L gây ấn tượng mạnh về sự sang trọng bởi hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý.

Thiết kế khung xe cứng vượt trội của RC được phát triển dành riêng cho dòng xe coupe. Kích thước xe với chiều dài cơ sở ngắn 2.730 mm trên chiều dài tổng thể 4.695 mm, cùng gầm thấp và kiểu dáng đường bệ, góp phần cho khả năng vận hành nhạy bén.

Thiết kế khỏe khắn của bánh xe hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu, khe hướng gió cản sau và ống xả kép sắc nét tạo nên dấu ấn thể thao cho chiếc coupe.

rc-turbo

Cửa sổ trời với công nghệ thiết kế kính mảnh mai chống tia UV giúp đưa ánh sáng và không khí trong lành vào trong xe mà vẫn đảm bảo không gian thoải mái cho hành khách. Mô tơ tốc độ thấp giúp cửa đóng/ mở, nghiêng lên/ xuống êm ái và tiện lợi chỉ với một nút chạm.

Nội thất của chiếc coupe RC Turbo là sự hòa quyện giữa tính thể thao và sự sang trọng tinh tế, nhằm mang lại hứng khởi ngập tràn sau tay lái.

lexus-rc-turbo-2017-2

Bảng táp lô được thiết kế trực quan, bảng điều khiển trung tâm dốc nhẹ, không gian để chân rộng rãi, màn hình EMV 7-inch với độ nét cao được đặt ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển.

RC Tubo được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson với 17 loa và bộ hiệu chỉnh âm thanh 5.1 đem đến âm thanh trung thực và sống động.

lexus-rc-turbo-2017-3

Là một chiếc coupe 2+2, tính năng hỗ trợ ra vào ghế sau mang tới trải nghiệm cao cấp cho hành khách. Ghế sau có thể gập theo tỷ lệ lưng ghế 60/40, giúp tăng thêm không gian chứa hành lý.

Lexus RC Turbo có động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L, với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và sản sinh công suất cực đại 241 mã lực tại 5.800 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.400 vòng/ phút.

Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp thể thao trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn Sport Direct Shift giúp tăng tốc mượt mà với 3 chế độ lái Normal, Eco và Sport. Ở vị trí D với chế độ Thể thao (Sport).

lexus-rc-turbo-2017-7

Lexus RC Turbo 2017 được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tân tiến nhằm đảm bảo sự tự tin và niềm vui sau tay lái. Lexus RC đã vinh dự được Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ của Mỹ (IIHS) trao tặng giải thưởng An toàn Hàng đầu năm 2015 (the 2015 TOP SAFETY PICK+).

lexus-rc-turbo-2017-8

Lexus áp dụng chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe. Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét cùng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng của Lexus.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.