banner 1

Porsche Châu Á –TBD ủng hộ tổ chức Make-A-Wish tại Singapore

1.108

Ông Martin Limpert, giám đốc điều hành của Porsche Châu Á – Thái Bình Dương, đã đại diện trao tặng số tiền 18.000 SGD đến tổ chức Make-A-Wish tại trung tâm Kallang Wave ở Singapore vào ngày 23/11/2016 vừa qua.

Ngoài ra, “kình ngư” trẻ tuổi, người đạt huy chương vàng bơi lội Thế vận hội Olympic – Joseph Schooling và cha mẹ của anh, cũng là những Mạnh Thường Quân ủng hộ mạnh mẽ cho tổ chức Make-A-Wish.

porsche-make-a-wish-4

Số tiền trao tặng lần này sẽ dùng để hỗ trợ thực hiện mong muốn của các em trong mùa Giáng Sinh đang đến gần.

“Ferry Porsche, người sáng lập của Porsche, từng nói rằng ông đã quan sát khắp nơi nhưng không thể nào tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước, vì vậy ông đã quyết định tự tạo ra chiếc xe cho riêng mình. Điều này từ lâu đã trở thành truyền thống và động lực của công ty, luôn theo đuổi ước mơ của mình. Porsche đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ thanh thiếu niên và trẻ em, biến giấc mơ của các em thành sự thật, một giá trị luôn đi liền với tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức Make-A-Wish”, ông Martin Limpert, giám đốc điều hành của Porsche Châu Á – TBD cho biết.

porsche-make-a-wish-2
“Kình ngư” Joseph Schooling vui chơi cùng các em nhỏ được Make-A-Wish bảo trợ.

Tại sự kiện, ba em nhỏ được tổ chức phi lợi nhuận bảo trợ luôn ngưỡng mộ và xem Joseph Schooling là hình mẫu lý tưởng, đồng thời cũng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt xe thể thao và xe đua, đã có cơ hội gặp gỡ và cùng trò chuyện với vận động viên Olympic này.

Ngồi trong chiếc Porsche Panamera thế hệ mới, các em cùng với Joseph Schooling đã rất thích thú khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Schooling sau đấy đã đưa các em đi thăm một vòng xung quanh khu thể thao Sports Hub.

porsche-make-a-wish-3

Những trẻ em được bảo trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận là hình ảnh thu nhỏ của lòng dũng cảm và sự can đảm, Porsche hy vọng rằng việc tham gia hỗ trợ quỹ từ thiện kết hợp với gia đình Schooling, thương hiệu có thể truyền cảm hứng và đem niềm vui đến cho các trẻ em.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.