banner 1

BMW Euro Auto lên tiếng về thông tin “nghi vấn sai phạm”

1.041

Thông báo mà BMW Euro Auto đưa ra cho biết:

Cũng như nhiều doanh nghiệp ô tô khác, Euro Auto đang trong thời gian được các đoàn thanh tra, kiểm tra của Bộ Tài chính làm việc theo lịch đã ấn định. Trong quá trình làm việc, Bộ Tài chính có yêu cầu đơn vì này cung cấp giải trình một số vấn đề về hoạt động kinh doanh và Euro Auto đang trong quá trình cung cấp và giải trình các tài liệu cho các cơ quan này.

“Chúng tôi khẳng định rằng Euro Auto kinh doanh trên tinh thần tuân thủ theo pháp luật của nhà nước Việt Nam và hướng đến quyền lợi của khách hàng, người tiêu dùng”, thông báo nêu rõ.

Euro Auto còn cho biết, trong trường hợp các giải trình của đơn vị này không được chấp nhận, thì sẽ bảo lưu quyền được yêu cầu sự hỗ trợ và can thiệp của các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng.

Năm ngoái, thông tin “truy thuế” của BMW cũng được dấy lên gây hoang mang cho nhiều khách hàng. Tuy nhiên, công ty này khẳng định hoàn toàn minh bạch trong các báo cáo tài chính và tuân thủ rất nghiêm ngặt các yêu cầu về thuế và luật pháp hiện hành.

Năm 2013, công ty đã nhận được bằng khen của Tổng cục thuế về việc đã đạt thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2012, ký ngày 27/03/2013 và bằng khen của UBND Tp.HCM về việc đã có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn TP.HCM vượt dự toán phấn đấu trên 1.000 tỷ đồng, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.