Ford Việt Nam khai trương xưởng dịch vụ 2S mới tại Tp.HCM

883

Trực thuộc Sài Gòn Ford, xưởng dịch vụ 2S mới này có tổng diện tích lên tới 1.100 m2, bao gồm mặt tiền giáp đường chính và một bãi đậu xe có diện tích là 100m2, các phòng chức năng, phụ tùng và văn phòng làm việc trên 250 m2.

Ngoài ra, khu nhà xưởng có diện tích 750m2 bao gồm 3 khoang bảo dưỡng nhanh Express Service, 7 khoang sửa chữa chung, 1 khoang kiểm tra tiếp nhận xe có thể đáp ứng được 40 lượt xe của khách hàng tới bảo dưỡng sửa chữa trong một ngày.

xuong-2s
Tập thể lãnh đạo và nhân viên Sài Gòn Ford Trần Đình Xu

Hơn 3,2 tỷ đồng cũng được Sài Gòn Ford đầu tư cho các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại chi nhánh này như các cầu nâng (hình kéo), cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, máy chuẩn đoán VCM II của Ford, thiết bị đo kiểm tra cân chỉnh góc đặt bánh xe Corghi (Italy) và các dụng cụ chuyên dùng khác nhằm đảm bảo cung ứng kịp thời và toàn diện các dịch vụ cho khách hàng.

Cũng trong tháng 10 này, Ford Việt Nam đã khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng – Hà Thành Ford Assured – tại số 5 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng chính hãng Hà Thanh Ford Assured được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Ford Assured toàn cầu. Trung tâm có diện tích gần 2.000m2, bao gồm showroom trưng bày xe, khu kiểm tra xe, khu nhà văn phòng và bãi đỗ xe.

ha-thanh-ford
Ông Phạm Văn Dũng (trái) – TGĐ Ford Việt Nam trao chứng nhận cho Ford Hà Thành Assured.

Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford Assured và Sài Gòn Ford Trần Đình Xu sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng bao gồm thẻ bảo dưỡng trị giá 10.000.000 VNĐ, tặng gói bảo dưỡng, bảo hành mở rộng 12 tháng, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe và nhiều phần quà hấp dẫn như dù, túi thơm, khăn lau xe, nước rửa kính cho những khách hàng đến làm dịch vụ tại xưởng.

Với việc khai trương chi nhánh Sài Gòn Ford Trần Đình Xu, tổng số đại lý và chi nhánh của Ford trên cả nước đã tăng lên con số 33.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.