Honda Việt Nam giới thiệu Civic 2017, bán từ tháng 1/2017

1.147

Civic 2017 ra đời với ý tưởng về một “Chiếc sedan hiện đại với kiểu dáng tiên tiến mang tính cách mạng”. Chính vì thế, ngoại thất của Civic thế hệ mới mang phong cách mới trẻ trung, đẳng cấp và thể thao, điều đã khiến thiết kế của Civic bước sang kỷ nguyên mới.

vms-honda-6

Ngoại thất Civic mới nổi bật với đường thân xe được vuốt về phía sau, phần đầu xe sắc sảo và mạnh mẽ, vòm khoang bánh xe được thiết kế lồi. Trong khi đó, mui xe với những đường gân cá tính, giống như đôi mắt hướng về phía trước,  với điểm nhấn là “đôi cánh” Honda mạ crôm trải ngang toàn bộ mặt ca lăng, nối liền mạch với cụm đèn pha dạng LED mới.

vms-honda-4
Những đường gân phần trên thân xe được làm gồ lên sắc cạnh, kéo căng về khoang bánh sau và tiếp tục được uốn vào trong để kết nối với cụm đèn LED sau độc đáo.

vms-honda-8

Civic thế hệ mới có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng là 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm). So với thế hệ trước với kích thước 4.525 x 1.755 x 1.450 (mm), Civic mới lớn hơn giúp mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi.

vms-honda-5
Civic mới được trang bị bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế thể thao mạnh mẽ, góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng và đầy cá tính.

Chính nhờ chiều dài cơ sở dài hơn nên không gian tổng thể của Civic 2017 rộng rãi bậc nhất trong phân khúc, với khoảng không phía trên đầu, chỗ để chân, khoảng cách giữa các vị trí ngồi rất rộng rãi.

vms-honda-12
Sự rộng rãi, thiết kế thông minh, thoải mái và trực quan vốn là những lợi thế cạnh tranh của Civic nay đã lên một tầm cao mới ở thế hệ mới nhất này.
vms-honda-9
Bảng điều khiển được thiết kế lại gọn gàng hơn giúp cho khoảng không phía đầu gối của người lái được mở rộng và thoải mái hơn.

Khoảng cách giữa vị trí ngồi của hàng ghế trước tương ứng vị trí ngồi của hàng ghế sau tăng lên 45mm, trong khi khoảng không giữa đầu gối của người ngồi phía sau với hàng ghế trước cũng được tăng lên 70mm.

Nội thất Civic mới cung cấp một loạt các tính năng lưu trữ, các hộc tiện ích cho cả người lái và hành khách đi cùng, đặc biệt các kỹ sư đã tỉ mỉ thiết kế từng chi tiết nhằm mang lại dáng vẻ thể thao đi cùng với tính năng sử dụng linh hoạt, thường chỉ có thể tìm trên các dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

vms-honda-13
Ở phần trước bệ trung tâm có sẵn hai khay để điện thoại thông minh với việc sắp xếp hợp lý các đường dây phục vụ việc kết nối. Ngoài ra cũng có thêm một ngăn đựng điện thoại bên hông cho người lái.
vms-honda-14
Ghế sau của Civic 2017 có thể gập gọn với tỷ lệ 60:40 và cửa sổ trời mang đến cảm giác về một chiếc xe sang trọng và phong cách. Khoang hành lý với dung tích lên đến 424L, lớn hơn 74L so với Civic thế hệ trước.

Lần đầu tiên, Honda trang bị cho Civic 2017 động cơ VTEC Turbo 1.5L hoàn toàn mới. Động cơ này tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu trên mọi điều kiện giao thông khi mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương động cơ 1.5L thường.

vms-honda-3
Động cơ VTEC Turbo 1.5L mới cho công suất 170 mã lực/5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 220Nm/5.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0 tới 100km/h là 8,3 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổng hợp đạt 5,8L/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam).
vms-honda-7
Civic thế hệ mới được trang bị hệ thống lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Eco Assist) bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu (ECON Mode) và chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu (ECO Coaching) nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.
vms-honda-2
Bên cạnh đó Civic cũng được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại những trải nghiệm lái thú vị và đầy phấn khích.

Honda cũng cho biết, Civic mới được áp dụng những giải pháp giảm độ ồn và rung lắc ở một tầm cao mới, đưa chiếc xe đẫn đầu phân khúc về khả năng này.

Hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến cũng được Honda trang bị tiêu chuẩn trên Civic mới như: Khung xe tương thích va chạm (ACE™), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), camera 3 góc quay, móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)….

vms-honda-11

Honda Việt Nam sẽ nhập khẩu Civic 2017 từ Thái Lan và dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 1 năm sau với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Civic 1.5L VTEC Turbo hoàn toàn mới được giới thiệu với 6 màu sống động, bao gồm: đen ánh, trắng ngọc, ghi bạc, đỏ (màu mới), xanh đậm (màu mới) và xám.

Honda Việt Nam cũng cung cấp các phụ kiện Honda chính hãng để cá tính hóa chiếc xe và gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.