Chevrolet Trường Chinh (Tp.HCM) chính thức đi vào hoạt động

1.151

Chevrolet Trường Chinh tọa lạc tại số 38 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM với kinh phí xây dựng lên tới 2,2 triệu USD.

Đây là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ hai của GM Việt Nam được khai trương trong tháng 9 này tại Tp.HCM sau đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng (khai trương ngày 8/9), đồng thời nâng tổng số đại lý của GM Việt Nam tại Tp.HCM lên con số 6 và tại Việt Nam lên con số 22.

chev-truong-chinh-12
Ông Sumito Ishii – TGĐ GM Việt Nam (trái) trao chứng nhận đại lý cho bà Nguyễn Thị Xuân Thủy – GĐ Chevrolet Trường Chinh (phải).

Hiện diện tại lễ khai trương, ông Sumito Ishii – TGĐ GM Việt Nam chia sẻ: “Chevrolet Trường Chinh sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Chevrolet tại Tp.HCM. Việc khai trương đại lý này là một phần trong kế hoạch tăng cường sự hiện diện của Chevrolet tại khu vực phía Nam”.

Được sự hỗ trợ từ đại lý 3S Chevrolet Đông Đô Thành (Q.2, Tp.HCM), Chevrolet Trường Chinh thừa hưởng những uy tín vững chắc và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng.

chev-truong-chinh-19
Lãnh đạo GM Việt Nam và Chevrolet Trường Chinh tiến hành nghi thức khai trương đại lý mới

Diện tích của đại lý mới lên đến 1.500m2, trong đó có 450m2 dành cho khu vực trưng bày tất cả các dòng xe Chevrolet đang phân phối tại Việt Nam, phần diện tích còn lại là khu vực dịch vụ với nhiều trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu.

Các dịch vụ sẵn có cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ sư dịch được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

chev-truong-chinh-36

Bà Nguyễn Thị Xuân Thủy – giám đốc đại lý Chevrolet Trường Chinh cho biết: “Tôn chỉ của chúng tôi là An tâm  – Tiết kiệm – Hài lòng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần “Chúng tôi vì bạn” của Chevrolet. Chúng tôi mong muốn được mang đến những trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời cho khách hàng của Chevrolet đồng thời góp phần củng cố hình ảnh của Chevrolet trên khắp Việt Nam”.

Nhân dịp khai trương, Chevrolet Trường Chinh cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng 9 này.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.