Subaru tổ chức ngày hội trải nghiệm S-AWD cho khách hàng

968

Công nghệ động cơ Boxer và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD của Subaru là đặc điểm nổi bật của thương hiệu xe này. Đây cũng là  nhà sản xuất duy nhất trang bị 2 công nghệ này cho tất cả các dòng xe bán ra thị trường.

Hơn 100 khách hàng tại phía nam đã có dịp cầm lái các dòng xe của Subaru tại Việt Nam gồm Outback, Forester, Levorg, XV để trải nghiệm các bài tập do chuyên gia của Subaru hướng dẫn.

subaru-awd-5

Khuôn viên của trường đua Happy Land ở Bến Lức, Long An trở nên sôi động với tiếng động cơ gầm rú, tiếng rít của lốp xe xuống mặt đường ở mỗi khúc cua không chỉ làm phấn khích những ai trực tiếp trải nghiệm mà còn cho cả những người tham dự.

Ba bài tập được đưa ra để khách hàng trải nghiệm gồm: bài phanh khẩn cấp để trải nghiệm hệ thống VDC và phanh ABS. Cả hai công nghệ này đều được kết hợp một cách tối ưu nhằm mang lại hiệu quả phanh cao nhất với quãng đường phanh ngắn và độ ổn định của xe trong quá trình phanh gấp giúp thân xe vẫn thẳng trục theo hướng chạy chứ không bị lắc hoặc sàng đuôi xe.

subaru-awd-8

Bải tập thứ hai là chuyển làn. Bài tập này nhằm giúp người lái trải nghiệm khả năng kiểm soát lực kéo, độ bám đường và khả năng đánh lái chính xác của xe. Khi bất ngờ gặp chướng ngại vật phía trước, người lái phải lập tức chuyển làn đường sang hướng an toàn nhất và thắng gấp. Hệ thống S-AWD kếp hợp với động cơ Boxer, hệ thống VDC và EPS đã phát huy hiệu quả trong trường hợp này.

Bài tập thứ ba là slalom (zig zac). Khi chạy zig zac, lực bám, lực phanh sẽ được điều tiết, thân xe được cân bằng bởi hệ thống VDC (vehicle dynamic control) và hệ thống trợ lực điện tử EPS. Bài tập này thể hiện ưu thế về độ cân bằng và ổn định thân xe khi đánh lái.

subaru-awd-4

Cảm giác lái thú vị đến từ công nghệ S-AWD một lần nữa đã đem lại sự an tâm, tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu xe Subaru, mang đến sự vận hành chắc chắn và an toàn trên mọi địa hình.

Năm ngoái, Subaru cũng đã tổ chức chương trình tương tự dành cho khách hàng của mình tại trường đua Phú Thọ (Tp.HCM) với những bài tập off-road hết sức thú vị.

Subaru là thương hiệu xe hơi của Nhật được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Heavy với công nghệ đặc trưng nổi tiếng là S-AWD và động cơ đối xứng nằm ngang Boxer. Các dòng xe được Subaru sản xuất và bán ra trên khắp thế giới gồm: Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV được phân phối bởi Motor Image (thành viên của Tan Chong Group) có trụ sở tại Singapore.

*Một số hình ảnh:

subaru-awd-1 subaru-awd-2 subaru-awd-3 subaru-awd-6 subaru-awd-7 subaru-awd-9 subaru-awd-10 subaru-awd-11 subaru-awd-12

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.