Thêm một đại lý Chevrolet tại Sài Gòn đi vào hoạt động

924

Chevrolet Phú Mỹ Hưng tọa lạc trong khuôn viên tòa nhà IPC trên đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM không chỉ là nơi tập trung nhiều showroom ô tô lớn và còn là cửa ngõ của khu đô thị mới sầm uất Phú Mỹ Hưng.

Showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Chevrolet với khu vực trưng bày có diện tích 489m vuông, là nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe của Chevrolet đang phân phối tại Việt Nam.

chevrolet-pmh-4 chevrolet-pmh-6

Không những thế, tại đây còn có phòng chờ dịch vụ giúp khách hàng tận hưởng những giây phút thoải mái và đẳng cấp khi đến với showroom.

chevrolet-pmh-5

Khu vực dịch vụ của đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được trang bị hàng loạt trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Được biết, một khu dịch vụ có diện tích hơn 2.000 m vuông cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ được đưa vào sử dụng trong 2 năm tới sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng ngày càng gia tăng trong khu vực.

chevrolet-pmh-21
Ông Sumito Ishii, TGĐ GM Việt Nam (trái) trao kỷ niệm chương cho bà Trần Thị Hồng Hạnh – GĐ Chevrolet Phú Mỹ Hưng (phải).

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Sumito Ishii, tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ: “Chevrolet Phú Mỹ Hưng là đại lý thứ 2 của chúng tôi khai trương trong tháng 9/2016, sau đại lý Chevrolet Vinh khai trương cách đây 2 ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối để có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp cả nước”.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh, GĐ đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng cũng cho biết: “Tôn chỉ “Bất kỳ nơi nào bạn cần, chúng tôi sẽ có mặt” của đại lý này hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Chevrolet “Chúng tôi vì bạn”. Đây cũng là cam kết mà Chevrolet Phú Mỹ Hưng sẽ mang đến cho tất cả khách hàng trong thời gian tới”.

Nhân dịp khai trương showroom, Chevrolet Phú Mỹ Hưng cũng đã giới thiệu chương trình ưu đãi trong tháng 9 và tháng 10 với nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.